Hoàng tử Harry dẫn theo một cô gái khác trong "ngày ra mắt" thay cho "bạn gái tin đồn"

14/11/2016 - 11:39

PNO - Nhiều người đã phải thất vọng khi Meghan Markle đã không cùng "Hoàng tử tóc đỏ" đi đến sân vận động Twickenham mà thay vào đó là sự xuất hiện của một cô gái khác.

Mới đây, nước Anh đang sục sôi tìm kiếm "bạn gái tin đồn" của Hoàng tử Harry, cô là một diễn viên, người mẫu hết sức xinh đẹp và quyến rũ. Đây là một cặp đôi hết sức hoàn hảo không thua kém gì Hoàng tử William và Công nương Kate, nước Anh đang rất mong chờ cặp đôi này công khai vào một ngày gần nhất.

Người phụ nữ đang (bị nghi ngờ) chiếm giữ trái tim hoàng tử Harry trong một vài tháng trở lại đây không ai khác chính là nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle.

Hoang tu Harry dan theo mot co gai khac trong
Hoàng tử Harry "gây sốc" vì đi cùng một cô gái khác trong ngày ra mắt thay vì đi cùng "bạn gái tin đồn"

Hiện cô đang tham gia đóng phim truyền hình Suits và là một diễn viên khá tài năng. Meghan hiện nay đã 35 tuổi (hơn Harry 3 tuổi), tuy vậy trông cô nàng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Dù cả hai chưa có tấm hình chung nào với nhau, nhưng vẫn dấy lên tin đồn hoàng tử Harry đang đắm đuối Meghan Markl.

Chị gái của Meghan đã tiết lộ với tờ “The Sun” rằng: “Khi bố tôi biết em tôi đang hẹn hò với Harry (hoàng tử), ông đã bảo: “Bố biết lâu rồi, bố chỉ không nói ra thôi!”. Có vẻ như chính thông tin này đã khiến mọi người càng tin rằng lời đồn hẹn hò kia là thật.

Rất nhiều người đã hi vọng rằng Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ xuất hiện cùng nhau tại trận bóng bầu dục giữa đội tuyền Anh và Nam Phi vào hôm thứ Bảy vừa qua, tuy nhiên họ đã phải thất vọng khi Meghan Markle đã không cùng "Hoàng tử tóc đỏ" đi đến sân vận động Twickenham mà thay vào đó là sự xuất hiện của một cô gái khác.

Đồng hành cùng với Hoàng tử xứ Cambridge đó là công chúa của Charlene của Monaco, người đã lớn lên từ nhỏ ở Nam Phi. Theo nguồn tin cho biết, thậm chí trong thời gian Hoàng tử Harry đến cổ vũ trận bóng, bạn gái tin đồn của cậu còn không hề có mặt ở London.

Sau hơn 3 năm hẹn hò bí mật, cuối cùng vào hồi đầu tuần trước, Hoàng tử Harry đã chính thức khẳng định mối quan hệ của hai người trên kênh Kensington Palace, vậy nên không ít người đã mong chờ việc hai người sánh vai bên nhau trong trận bóng này. Nhưng ngược lại với dự đoán của mọi người, cặp đôi đã không vội vã công khai mà vẫn lặng lẽ như 3 năm qua họ đã từng làm.

Hoang tu Harry dan theo mot co gai khac trong
Đồng hành cùng với Hoàng tử xứ Cambridge đó là công chúa của Charlene của Monaco

Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2013 với tờ Esquire UK, Meghan Markle đã nói úp mở rằng cô đang yêu một chàng trai người Anh và cô thật sự thích phong cách thời trang của anh ấy.

"Tôi yêu cái cách mà anh ấy mặc đồ vào thời tiết lạnh. Tôi đến từ Los Angerles vì vậy tôi có một thứ gì đó rất ấn tượng về hình ảnh một người đàn ông lãng mạn với khăn quàng cổ và mũ len", cô từng chia sẻ.

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh rằng, ngoài vẻ bề ngoài lãng mạn hút hồn đó thì người tình của cô cũng vô cùng hoàn hảo với tính cách tốt bụng, vui vẻ, tự tin và rất yêu thương cô.

Tiêu Giao (Theo DailyMail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI