Hỏa hoạn tại bệnh viện lớn nhất Malaysia

17/03/2018 - 17:29

PNO - Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại Khoa Pháp y Bệnh viện Kuala Lumpur, bệnh viện công lớn nhất Malaysia, hôm 17/3 khiến nhà chức trách lập tức sơ tán bệnh nhân, nhân viên y tế và người nhà bệnh nhân khỏi khu vực nguy hiểm.

Hoa hoan tai benh vien lon nhat Malaysia
Đám cháy đã nổ ra hôm 17/3 tại Khoa Pháp y Bệnh viện Kuala Lumpur - Ảnh: CNA/Bernama

Các nhà chức trách bệnh viện nói rằng lực lượng cứu hỏa đã dập tắt ngọn lửa và không có báo cáo về bất kỳ trường hợp thương vong nào trong vụ hỏa hoạn.

Hình ảnh và video đăng trên mạng xã hội Twitter và Facebook cho thấy nhân viên bệnh viện dùng cáng và xe lăn di tản hàng chục bệnh nhân khỏi các khu vực gần hiện trường vụ hỏa hoạn.

Giám đốc bệnh viện HKL, ông Nor Akma binti Yusuf, nói: "Nguyên nhân vụ hỏa hoạn và mức độ thiệt hại đang được điều tra, và thông tin tiếp theo sẽ sớm được cập nhật cho người dân”.

Năm ngoái, một vụ cháy xảy ra ở một trường nội trú Hồi giáo ở Kuala Lumpur giết chết ít nhất 23 người, hầu hết là thanh thiếu niên.

Ông Nor nói rằng, hỏa hoạn tại HKL được cho là đã bắt đầu từ Viện Pháp y Quốc gia, cơ quan pháp y hàng đầu ở Malaysia.

Hoa hoan tai benh vien lon nhat Malaysia
Nhà chức trách bệnh viện nói rằng lính cứu hỏa đã dập tắt được ngọn lửa và đến nay không có tin thương vong - Ảnh: Facebook/Michelle Ho

Thanh Vân (Theo Reuters/CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI