Hoa hậu Iraq bỏ trốn sau khi lộ ảnh selfie với Hoa hậu Israel

15/12/2017 - 08:33

PNO - Gia đình Hoa hậu Iraq tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã trốn khỏi đất nước vì bị đe dọa mạng sống, sau khi con gái họ trình diễn áo tắm và đăng lên mạng xã hội ảnh chụp chung với Hoa hậu Israel.

Hoa hậu Israel, Adar Gandelsman, mới đây nói với nhật báo Israel Hadashot rằng Sarah Idan, Hoa hậu Iraq sống ở Mỹ, và những người còn lại trong gia đình cô, đã trốn khỏi Iraq vì bị đe dọa tính mạng.

Gandelsman cho biết, cô đã liên lạc với Idan từ khi cùng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và hai người phụ nữ có một mối quan hệ đặc biệt.

Trong cuộc thi ở Las Vegas, Hoa Kỳ, tháng 11/2017, Hoa hậu Israel, Gandelsman và Idan đã chụp ảnh selfie đăng lên tài khoản Instagram riêng của mình. Ghi chú bức ảnh của Idan viết: "Xin gửi Hòa bình và Tình yêu từ Hoa hậu Iraq và Hoa hậu Israel”.

Hoa hau Iraq bo tron sau khi lo anh selfie voi Hoa hau Israel
Hoa hậu Iraq, Sarah Idan (phải) và Hoa hậu Israel, Adar Gandelsman (trái) cùng nhau chụp ảnh selfie trong thời gian chuẩn bị cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tại Las Vegas, Hoa Kỳ, ngày 13/11/2017 - Ảnh: Reuters/Instagram

Hoa hậu Israel Adar Gandelsman nói với truyền thông Israel rằng cô có một tình bạn đặc biệt với bạn thi từ Iraq.

Cô cũng nói với tờ Hadashot rằng Idan xác nhận, cô ấy không hối hận khi đăng những bức ảnh chụp chung.

Gandelsman nói: "Cô ấy làm điều này để mọi người có thể hiểu rằng chúng ta có thể sống chung với nhau, cô ấy muốn mọi người thấy rằng chúng ta có thể kết nối, vì cuối cùng cả hai chúng tôi đều là con người”.

Idan không xóa bức ảnh selfie khỏi tài khoản Instagram của mình. Tháng trước, cô đã bảo vệ bức ảnh trong một bài đăng bằng tiếng Ả Rập trên Instagram.

"Tôi muốn nhấn mạnh rằng mục đích của bức ảnh này chỉ nhằm bày tỏ hy vọng và khát khao hòa bình giữa hai nước", Hoa hậu Iraq viết.

Cô nói, bức ảnh này không thể hiện sự ủng hộ chính phủ Israel và cô xin lỗi nếu bức ảnh gây hại đối với sự nghiệp của người Palestine.

Cẩm Hà (Theo Jerusalem Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI