Hiện trường hỗn độn sau vụ tàu hỏa trật đường ray ở Đài Loan

21/10/2018 - 19:10

PNO - Một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra ngày 21/10 ở Đông Bắc Đài Loan (Trung Quốc), khiến ít nhất 22 người đã thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Hien truong hon don sau vu tau hoa trat duong ray o Dai Loan
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: DM

Giới chức đường sắt cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào 16g50 theo giờ địa phương tại huyện Nghi Lan ở Đông Bắc Đài Loan.

Con tàu mang số hiệu 6432, chở theo 310 hành khách, đi từ quận Thụ Lâm thuộc thành phố Tân Bắc đến thành phố Đài Đông, đã bị trật đường ray và lộn nhào. Vụ việc cũng đã khiến 126 người bị thương. 

"Đến 18g30, số người thiệt mạng là 17 và số người bị thương là 126", cơ quan quản lý đường sắt Đài Loan thông báo. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết đã có 22 người thiệt mạng từ vụ tai nạn.

Hien truong hon don sau vu tau hoa trat duong ray o Dai Loan
Lực lượng cứu hộ tại hiện trường. Ảnh: DM

Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng triển khai tới hiện trường. Truyền thông địa phương cho biết hiện hơn 30 người vẫn đang bị mắc kẹt trong các toa tàu.

Tờ Apple Daily dẫn lời một hành khách cho biết, ông nghe một tiếng động lớn trước khi nhìn thấy khói từ đường ray. Sau đó, toa của ông bắt đầu lật nghiêng khoảng 10 độ và các vật dụng rơi xuống. Ông và một người bạn thoát khỏi toa an toàn. 

Một hành khách khác trên chuyến tàu gặp tai nạn kể lại, đoàn tàu rung lắc dữ dội trước khi bị lật. Ông nói thêm, trước đó đoàn tàu đã dừng lại nhiều lần trên đường ray trước khi tai nạn xảy ra. 

Hien truong hon don sau vu tau hoa trat duong ray o Dai Loan
 

M.T (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI