Hẹn hò qua mạng, chàng trai sốc khi thấy nhan sắc thật của 'bạn gái ảo'

08/11/2017 - 07:06

PNO - Đó là câu chuyện dở khóc dở cười của anh chàng Khôn Minh (29 tuổi) và cô bạn gái Tiểu Ngư (26 tuổi) người Trung Quốc.

Người quen của hai nhân vật chính kể lại, Khôn Minh và Tiểu Ngư quen biết nhau nhờ vào sự giới thiệu của một người bạn. Vì hai người ở hai miền khác nhau nên không có cơ hội gặp mặt, mà chỉ có thể tìm hiểu nhau qua mạng xã hội.

Hai người càng nói chuyện càng thấy hợp nhau. Cảm mến "bạn gái" dù chỉ nhìn qua ảnh, Khôn Minh đã mạnh dạn vượt qua ngàn dặm để gặp mặt “người yêu". Thế nhưng bi kịch đã xảy ra ngay trong ngày đầu tiên hẹn hò.

Hen ho qua mang, chang trai soc khi thay nhan sac that cua 'ban gai ao'
Anh chàng thẫn thờ trước nhan sắc thật của "bạn gái qua mạng"

Ngay từ lúc cô bạn gái xuất hiện, anh chàng đã đứng ngẩn người, không thể tin đó lại là cô bạn gái xinh đẹp mà anh vẫn hẹn hò.

Không những không được trắng trẻo như trong ảnh, cô gái thậm chí còn có vẻ già hơn tuổi với mái tóc đã điểm bạc.

Quá thất vọng trước nhan sắc thật của “bạn gái ảo”, anh chàng không nói không rằng định bỏ đi. Ngay lập tức cô bạn gái đã túm lấy tay kéo lại, đòi phân bua giữa phố xá đông người.

Hen ho qua mang, chang trai soc khi thay nhan sac that cua 'ban gai ao'
Cô gái túm tay, không cho anh chàng trốn thoát

Thấy cặp đôi ồn ào, nhiều người qua đường tò mò đã vây lại xem.

Anh chàng liền lấy điện thoại ra, cho mọi người xem ảnh người yêu, rồi phân bua: “Tôi và người yêu tôi hẹn gặp nhau. Nhưng không hiểu sao, cô gái không quen không biết này cứ đến nhận là bạn gái tôi.”

Hen ho qua mang, chang trai soc khi thay nhan sac that cua 'ban gai ao'
Anh chàng  cảnh cáo "người yêu qua mạng".

Sau khi nhìn ảnh, rồi nhìn cô gái, mọi người đều thừa nhận đây đúng là hai người khác nhau. Một số người cho rằng cô gái có lẽ nhận nhầm người, và khuyên cô nên để chàng trai đi. Thế nhưng cô gái vẫn ấm ức và ngoan cố giữ tay “anh người yêu”.

Mất kiên nhẫn, anh chàng quay sang đánh mạnh vào tay, rồi cảnh cáo rằng nếu cô còn gây phiền phức, anh sẽ báo cảnh sát.

Câu chuyện dở khóc dở cười trên như một tiếng chuông thức tỉnh nhiều người về chuyện hẹn hò qua mạng.

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, hẹn hò qua mạng xã hội là chuyện rất phổ biến, nhất là với giới trẻ. Tuy nhiên, các mối quan hệ đó phải đối diện với sự thật, đôi khi rất phũ phàng, khi muốn thoát khỏi "thế giới ảo".

 Cha Chi (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI