Hành tung bí ẩn của bé gái xuất hiện trong rừng bị nghi là ma

04/05/2017 - 13:08

PNO - Một bé gái bí ẩn xuất hiện trong máy quay của một người đi săn ở khu rừng tại Cambridge khiến nhiều người hoang mang và cảnh sát đã vào cuộc.

Được chụp bằng máy quay của một chủ đất, người vừa mua một phần đất trong khu rừng ở Cambridge (New York, Mỹ) và đang đi săn tại đây, bức ảnh tuy khá nhòe nhưng vẫn đủ để nhận biết đó là một bé gái đang chơi đùa trong rừng.

Người chủ đất sử dụng máy quay trong quá trình đi săn để xem có ai đó cũng đang lang thang trong khu vực không.

Quá hoang mang khi xem lại camera hành trình mình đi được, người chủ đất đã nhờ đến cảnh sát để tìm tung tích của đứa trẻ.

Hanh tung bi an cua be gai xuat hien trong rung bi nghi la ma

Hình ảnh bé gái bí ẩn xuất hiện trong camera-Ảnh: ABC News

Cảnh sát trưởng tại khu vực cho rằng: “Tôi đã ở đây khá lâu và chưa nghe có câu chuyện nào nói về một con ma dạo chơi trong rừng cả. Dù sao đi nữa, chúng ta vẫn cần xác định danh tính của bé gái trong hình".

Tuy nhiên, vẫn chưa một ai trong vùng biết rõ tung tích của đứa bé.

Trong khi đó, một số người dân trong vùng không tin vào bức ảnh, một số khác lại tin cô bé chính là ma khi xem bức ảnh đó.

Đó là một sản phẩm trên mạng thôi”, một người dân cho biết

Tấm hình này trông cô bé nhìn đáng sợ quá, có phải là ma chăng?”, một người khác chia sẻ.

Một chuyên gia nghiên cứu về hiện tượng siêu nhiên cho biết không lạ gì những hiện tượng lạ xuất hiện ở vùng phía bắc này. 

Hiện cảnh sát vùng đã nhận được nhiều cú điện thoại và email kể từ khi chia sẻ bức ảnh.

Nhiều người kể rằng cô bé này đã bị tai nạn và chết tại tuyến đường xe lửa đã từng chạy qua khu vực này.

Sau khi hình ảnh trên lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội,  nhiều người đã gọi điện đến sở cảnh sát địa phương, nói rằng họ có thể giúp xua ‘bóng ma’ này sang thế giới bên kia.

Tuy nhiên, cảnh sát trưởng George Bell tại Cambridge Greenwich cho hay, ông đã nhận được một cuộc gọi từ ông của bé gái trên.

Theo ông George Bell, bé gái này là cháu của ông Chic Wilson, một doanh nhân ở phía nam hạt Washington.

Ông Chic Wilson cho hay, ông và cháu gái đang đi dạo trong khu rừng trên vào khoảng cuối tháng Ba vừa qua, cùng thời điểm thời gian bức hình trên được chụp.

Nhiều người thật sự mong rằng đây là một câu chuyện ma kỳ bí. Tôi cũng vậy’ – ông Wilson nói, và nói thêm là ông mừng vì câu chuyện đã khép lại, dù có hơi thất vọng cho những người săn ma.

Mỹ Khanh (Theo Kiro 7, ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI