Hải quân Thái bác cáo buộc liên quan tới vụ nổ ở Bangkok

21/01/2014 - 06:51

PNO - Theo THX, ngày 20/1, lực lượng Đặc nhiệm Hải quân Thái Lan đã kiên quyết bác bỏ những cáo buộc cho rằng một số nhân viên của lực lượng này liên quan tới vụ đánh bom làm 28 người bị thương hôm 19/1 ở trung tâm thủ đô Bangkok - nơi...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai quan Thai bac cao buoc lien quan toi vu no o Bangkok

Lực lượng an ninh điểu tra hiện trường một vụ nổ ngày 19/1- Ảnh: AFP

Chỉ huy Bộ tư lệnh tác chiến đặc biệt của Hải quân Thái Lan, Thiếu tướng Vinai Klom-in đã bác bỏ những cáo buộc cho rằng có sỹ quan thuộc lực lượng Đặc nhiệm Hải quân dính líu tới các vụ bạo lực kiểu này sau vụ nổ hôm 17/1 làm 1 người thiệt mạng và 39 người biểu tình bị thương ở khu vực Patumwan.

Ông nhấn mạnh: "Những cáo buộc kiểu này chỉ làm mất uy tín của của Đặc nhiệm Hải quân mà các thành viên của lực lượng này chưa bao giờ làm hại ai. Chúng tôi là những binh sỹ chuyên nghiệp chưa bao giờ bắn một viên đạn vào dân thường."

Trước đó, 3 sỹ quan hải quân, thuộc Bộ tư lệnh tác chiến đặc biệt của Hải quân Thái Lan, đã bị bắt tại một trạm kiểm soát của cảnh sát ở gần Tòa nhà chính phủ, bị cáo buộc sở hữu súng ngắn trái phép và sử dụng xe tải nhỏ có biển kiểm soát giả.

Những người này còn bị tình nghi được thuê để bảo vệ cho những người biểu tình.

Theo Vietnam+

Viidéo clip Chính phủ Thái Lan cân nhắc việc ban bố tình trạng khẩn cấp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI