Hai du khách Anh bị giết và lột trần tại Thái Lan

15/09/2014 - 17:30

PNO - PNO - Thi thể của hai du khách người Anh được phát hiện với tư thế trần truồng tại bãi biển Koh Tao, phía Nam Thái Lan, vốn là địa điểm du lịch ưa thích của nhiều du khách phương Tây. Trên người hai nạn nhân có những vết thương...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai du khach Anh bi giet va lot tran tai Thai Lan

Khu vực gần nơi hai du khách Anh bị giết ở đảo Koh Tao

 Cảnh sát phát hiện các thi thể này vào khoảng 4 hoặc 5 giờ sáng thứ Hai 15/9. Trước đó, khu du lịch này tổ chức bữa tiệc trên bờ biển mang tên Trăng tròn nhằm đánh dấu ngày trăng tròn nhất trong tháng. Khoảng 50 người tham dự bữa tiệc, có thể gồm cả hai nạn nhân.

Thi thể nạn nhân nữ chỉ có chiếc áo bikini trắng, khiến người ta cho rằng cô đã bị hãm hiếp rồi sau đó giết chết bằng những nhát cuốc. Thi thể nạn nhân nam cũng được phát hịện gần đó, cảnh sát cho rằng anh cũng chết vì hung khí tương tự.

“Cả hai đều chết vì các vết thương quá nặng trên đầu”, Đại tá cảnh sát Prachum Ruangthong xác nhận. Ông cũng cho biết quần áo của nạn nhân và cái cuốc dính đầy màu đã được tìm thấy gần các thi thể.

Cảnh sát kiểm tra băng ghi hình tại những nhà hàng, khách sạn và cửa hàng trong khu vực để tìm ra manh mối. Bến tàu cũng bị phong tỏa nhằm ngăn chặn kẻ thủ ác rời khỏi đảo nhưng nhiều người tin rằng thủ phạm rời đảo trước khi cảnh sát mở cuộc điều tra.

Người phát ngôn Đại sứ quán Anh ở Bangkok đã xác nhận thông tin này và cho biết đang theo sát diễn biến cũng như hỗ trợ về mặt lãnh sự cho nạn nhân.

THIỆN NGA (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI