Giáo viên trung học bị chồng bắt quả tang 'yêu' học sinh nam

21/12/2017 - 09:02

PNO - Một cô giáo trung học tại bang Oregan, Mỹ đang phải đối mặt với cáo buộc hiếp dâm và ấu dâm, sau khi bị chồng bắt gặp trong tình trạng bán khỏa thân với một nam sinh tại nhà riêng.

Văn phòng Cảnh sát hạt Douglas cho biết, Andrea Baber, 29 tuổi, giáo viên Học viện Cơ đốc Logos, bị bắt giữ vào thứ Sáu vừa qua do gửi ảnh bán khỏa thân và quan hệ tình dục nhiều lần với nam sinh 15 tuổi.

Giao vien trung hoc bi chong bat qua tang 'yeu' hoc sinh nam
Andrea Baber, 29 tuổi đang phải đối mặt với cáo buộc tội phạm tình dục.

Theo Tòa án lưu động hạt Douglas và tờ báo The Register-Guard, Baber và nam sinh không rõ tên đã bắt đầu quan hệ yêu đương khoảng một năm, mỗi tuần đều gặp nhau từ 1-2 lần tại nhà riêng của Baber.   

Chính chồng của cô đã bắt gặp vợ và nam sinh tuổi teen trong tình trạng bán khỏa thân tại nhà. Cảnh sát cũng tìm được bằng chứng là những bức ảnh chụp chung của Baber và nam sinh trên giường.

Từ khi bắt đầu điều tra vụ việc ngày 12/12, cảnh sát cho biết Baber từng bí mật đưa rượu và cần sa cho nam sinh này. Từ màn tán tỉnh ở trường học, họ hôn nhau trong rạp chiếu phim rồi quan hệ nhiều lần.

Sau khi bị bắt giữ vào thứ Sáu, Baber được trả tự do vào thứ Hai. 

Baber đang phải đối mặt với các buộc tội khác nhau, bao gồm tội ấu dâm và hiếp dâm cấp độ 3, có thể bị coi là tội phạm tình dục đối với trẻ vị thành niên, cung cấp văn hóa phẩm đồi trụy online và đưa cần sa trái pháp luật cho người dưới 18 tuổi.

Ngôi trường mà Baber đang làm việc từ chối bình luận về vụ việc. Theo thông tin trên website của trường, Baber là giáo viên dạy ngôn ngữ, giao tiếp, văn học và viết văn. Sau khi vụ việc được công khai, thông tin về Barber đã bị gỡ bỏ khỏi website của nhà trường.

Ngọc Anh (theo Time)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI