Gặp gỡ Stylist nổi tiếng của đảng Cộng hòa - người ủng hộ đảng Dân chủ

08/08/2016 - 06:35

PNO - Tuy làm việc tận tụy cho đảng Cộng hòa nhưng Kelly lại là người ủng hộ đảng Dân chủ và ông rất mong có cơ hội được làm việc với đảng này

Cùng gặp gỡ stylist của Đảng Cộng hòa để biết được thêm những chi tiết hậu trường xoay quanh cuộc bầu cử Mỹ. Nghệ sĩ Jason Kelly chính là người đã make up và chọn trang phục cho các cử tri đảng  này trong buổi Đại hội Đảng tháng 7 vừa qua, anh phải làm việc 12 giờ mỗi ngày trong 4 ngày diễn ra Đại hội.

Gap go Stylist noi tieng cua dang Cong hoa - nguoi ung ho dang Dan chu
Kelly đã giúp Thượng nghị sĩ Paul Ryan "ăn gian" tuổi tác

Ngày hôm đó, Jason Kelly bắt đầu công việc của mình với Thưỡng nghị sĩ Palul Ryan. "Ryan muốn mình trở nên trẻ hơn và ông ấy muốn tôi giúp ông ấy che đậy được tuổi tác của mình.". Để khiến ông ấy trẻ hơn độ tuổi vốn có, Jason Kelly sẽ cạo hết râu của ông ấy đi và làm sáng khuôn mặt với một chút phấn phủ.

"Tôi có thể làm cho mọi người trở nên đẹp nhất có thể trên sóng truyền hình."

Đối với Thượng nghị sĩ Joni Ernst, do cô ấy sẽ diện một chiếc váy ngắn trên đầu gối trong buổi Đại hội nên Kelly phải chăm sóc toàn thân cho Ernst. Có vẻ như cô ấy đã gặp một vụ tai nạn nho nhỏ trước hôm lên sóng, chúng khiến cho đôi chân của cô ấy bị trầy xước. Do đó, Kelly phải dùng kem che khuyết điểm để che chúng đi và giúp Ernst có một đôi chân đẹp không tì vết.

Theo Kelly, gia đình Donald Trump đến với buổi Đại hội trong tình thế rất chủ động, họ đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, và chỉ có con trai của ông Trump -  Donald Trump, Jr - là cần đến Killy để cải thiện "nhan sắc".

Kelly chia sẻ: "Với Donald Trump, Jr. tôi sẽ sử dụng màu phấn đậm hơn một chút, pha với một chút màu sáng tán đều trên khôn mặt cậu ta để tạo sự hài hòa, tự nhiên."

Kelly đã rất thích thú với ca sĩ Bailey-Gaines - người biểu diễn trong phiên Đai hội vừa qua vì theo Kelly, "ông ta có một làn da tuyệt vời và thật dễ dàng để trang điểm" và điều này giúp khuôn mặt của ông vô cùng nổi bật khi biểu diễn.

Ông nói: "Đôi khi tôi và hai trợ lý của tôi còn bị hút hồn bởi nhũng Thượng nghị sĩ đã được chúng tôi trang điểm và giúp chọn trang phục"

Tuy tận tụy với các cử tri Đảng cộng hòa là thế nhưng Kelly lại là một người ủng hộ Đảng dân chủ và ủng hộ bà Clinton. Ông cho hay, ông sẽ rất hạnh phúc nếu như nhận được một cuộc gọi từ Đảng Dân chủ với lời đề nghị làm stylisst cho họ.

Khánh Ly
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI