Đừng buông tay tôi, bà nhé…

05/08/2014 - 11:43

PNO - PNO - Ông bà Simpson ở bên nhau hơn nửa thế kỷ và cuối cùng ngay cả cái chết cũng không thể chia lìa họ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Không nhiều người trên thế giới này có thể thực hiện trọn vẹn lời thề bên nhau “dù đau khổ hay hạnh phúc, ốm đau hay khỏe mạnh, giàu có hay nghèo hèn, luôn yêu thương, chăm sóc, và cổ vũ nhau cho đến khi cái chết chia lìa”.

Thế nhưng đối với ông bà Simpson, họ đã ở bên nhau suốt 62 năm và ngay cả cái chết cũng không thể chia lìa họ.

Dung buong tay toi, ba nhe…

Ngay cả cái chết cũng không thể chia lìa ông bà Simpson

Ông Don từng là một kỹ sư xây dựng tại Bắc Dakota, ông bà gặp nhau trong một trung tâm bowling tại thành phố Bakersfield (bang California, Mỹ) và quyết định xây dựng tổ ấm của mình tại mảnh đất này. Họ cùng nhau chu du khắp thế giới và nhận nuôi hai người con trai.

Hai tuần trước, sức khỏe của ông bà đột ngột trở nên nguy kịch. Ông Don té ngã khi ở nhà và bị vỡ xương hông, cùng lúc này bệnh ung thư của bà Maxine trở nặng.

Họ được đưa đến bệnh viện để điều trị nhưng cuối cùng khi mọi thứ gần như vô vọng, gia đình quyết định để ông bà quay về nhà và nằm cạnh nhau. Cô cháu gái Melissa Sloan cho biết: “Tôi nói với chị tôi qua điện thoại, chúng tôi cần phải để ông bà ở cạnh nhau. Từ trong sâu thẳm trái tim, tôi luôn tin tưởng vào điều ấy, số phận đã đưa ông bà đến bên nhau và khi ra đi họ vẫn ở cạnh nhau”.

Hai chiếc giường bệnh được đặt cạnh nhau trong một căn phòng của gia đình. Vào ngày định mệnh, bà Maxine tỉnh dậy và quay sang nắm chặt tay ông Don, chẳng lâu sau đó, bà trút hơi thở cuối cùng.

Khi mọi người đến để đưa bà đi cũng là lúc ông Don lìa trần. “Đó là tất cả những gì mà ông tôi muốn, yêu thương bà và ở cạnh bà đến phút cuối cùng”, Melissa bật khóc.

Dung buong tay toi, ba nhe…

Họ bén duyên nhau từ một trung tâm bowling tại California...

Dung buong tay toi, ba nhe…

...và cùng nhau đi trọng chặng đường hôn nhân suốt 26 năm

Dung buong tay toi, ba nhe…

Khi sống hay lúc nhắm mắt lìa đời, họ đều tay trong tay

BẢO TÙNG (Theo DailyMail, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI