Đốt tim người yêu thành tro mang theo người

17/09/2015 - 13:46

PNO - Sát hại người yêu, đốt tim thành tro mang theo người để được “bên nhau trọn đời”

Một người đàn ông quê tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, năm nay đã 45 tuổi, có quan hệ yêu đương với một cô gái kém mình 15 tuổi. Khi thấy tình yêu này không thể tiếp tục được nữa, ông ta chọn cách cực đoan nhất để duy trì tình yêu của mình. Sau khi giết chết người yêu, ông ta đã thả thi thể người yêu xuống dòng sông, còn tim cô gái được lấy ra, đốt thành tro và đem theo bên người để “mãi mãi bên nhau”.  

Cô dâu mất tích

Ngày 17/8/2014, tại khu Vũ Tiến, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, bên dòng sông Đại Vận, một người câu cá bỗng phát hiện bọc ni lông, bên trong có vài khúc thi thể đang phân hủy. Sau khi lấy lại bình tĩnh, người này liền báo án lên cơ quan cảnh sát. Cảnh sát tại đồn Tân Thành ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Phải mất đến 40 phút, họ mới có thể đưa hết những bọc thi thể này lên bờ. Cảnh sát nhận thấy mức nghiêm trọng của vụ án, liền thành lập tổ điều tra chuyên trách.

Dot tim nguoi yeu thanh tro mang theo nguoi
(Ảnh minh họa)

Để phá được vụ án này, cảnh sát buộc phải làm rõ danh tính chủ nhân của những khúc thi thể kia, rút cục đó là ai mà phải chịu cảnh thảm khốc như vậy. Cảnh sát khu Vũ Tiến lập tức đối chiếu so sánh mẫu DNA thu được từ thi thể và những mẫu DNA của người được báo mất tích trong thời gian đó.

Thế nhưng, so sánh với rất nhiều mẫu mà cũng vẫn chưa tìm ra danh tính chủ nhân của cái xác này. Do không thể tìm thấy bất kỳ mẫu nào phù hợp với thi thể, cảnh sát lâm vào bế tắc, tuy nhiên đúng lúc này có một chàng thanh niên tới báo án, khiến cho vụ án này được chuyển biến.

Chàng trai tới đồn cảnh sát báo án tên là Tiểu Châu. Anh cho biết, cô dâu của anh – Hiểu Tuệ đã không rõ tung tích trong nhiều ngày. Tối 11/8, Tiểu Châu từ Trịnh Châu trở về Thường Châu để gặp Hiểu Tuệ. Theo như lời hẹn, Hiểu Tuệ sẽ đón anh ở nhà ga để về khu nhà nghỉ.

Nhưng tới 12/8, Tiểu Châu vẫn không liên lạc được với Hiểu Tuệ, đợi quanh khu vực ga xe lửa ở Thường Châu 3 ngày cũng không thấy bóng dáng cô đâu. Sau đó, anh nhận được một tin nhắn từ người lạ, nói rằng cô ta chính là Hiểu Tuệ, điện thoại vừa bị mất nên đã đổi số. “Cô ta” còn nói mình đã rời khỏi Thường Châu, hiện đang ở Thượng Hải, vì thế “anh về đi”. Tiểu Châu cảm thấy tin nhắn này có vấn đề, chắc chắn không phải Hiểu Tuệ nhắn cho anh, cô dâu của anh không thể là người tùy tiện, không đáng tin như vậy. Thế nên anh quyết định báo cảnh sát.

Do Tiểu Châu chưa phải chồng của Hiểu Tuệ nên cảnh sát khuyên anh nhanh chóng liên lạc với bố mẹ của Hiểu Tuệ để họ báo án. Sau khi biết tin con gái mình mất liên lạc, bố của Hiểu Tuệ đã tới Thường Châu.

Khi cảnh sát lấy DNA của bố Hiểu Tuệ, ông đã cung cấp với phía cảnh sát một thông tin vô cùng quan trọng, đó là việc Hiểu Tuệ mất tích có khả năng liên quan tới một người đàn ông đã kết hôn. Người đàn ông đó họ Điền, được biết, ông Điền lớn hơn Hiểu Tuệ 15 tuổi, hai người họ có quan hệ yêu đương, nhưng gia đình Hiểu Tuệ cực lực phản đối. Ông Điền liên tục quấy rầy Hiểu Tuệ trong thời gian dài, còn uy hiếp tất cả những ai có qua lại với cô.

Kẻ sát nhân đối diện với cảnh sát

Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc điều tra đối với người đàn ông mang họ Điền này, họ thấy người này có nhiều điểm khả nghi khi liên tục chối rằng lâu rồi không còn quan hệ gì với Hiểu Tuệ nữa. Tuy nhiên, do giám định ADN cần một khoảng thời gian dài mới có được kết quả chính thức, cũng chưa chắc cái xác là của Hiểu Tuệ nên ông Điền được thả về.

Sau đó, kết quả DNA đã khẳng định, thi thể bị chặt rời kia chính là của Hiểu Tuệ. Cảnh sát nhanh chóng tìm đến nơi cư trú của ông Điền, nhưng ông này đã bỏ trốn. Ngày 5/9, cảnh sát lần theo dấu vết và tới Thượng Hải, phát hiện ra ông Điền tại một nhà nghỉ, tiến hành bắt giữ và giải về cơ quan để tiến hành điều tra.

Dot tim nguoi yeu thanh tro mang theo nguoi
(Ảnh minh họa)

Vẫn như lần trước, ông Điền liên tục phủ nhận quan hệ của mình với Hiểu Tuệ trong thời gian gần đây, nói rằng họ không còn liên lạc nữa rồi. Thế nhưng, cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện ra tóc của Hiểu Tuệ tại phòng thuê của ông tại Thường Châu, hơn nữa những người ở quanh khu nhà trọ của Hiểu Tuệ cũng xác nhận, trước khi Hiểu Tuệ gặp chuyện, hai người này thường xuyên qua lại với nhau. Đứng trước những chứng cứ vô cùng rõ ràng, Điền cuối cùng cũng phải nhận tội.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI