Donald Trump lại lao đao vì có thể nhà đầu tư ngừng cấp vốn cho chiến dịch

21/08/2016 - 07:03

PNO - Những nhà đầu tư vào chiến dịch của Trump cũng đã bắt đầu lo ngại về số vốn họ đã "đặt cược" vào ông lúc đầu, vì gần đây ông đã phạm quá nhiều sai lầm và bị bà Clinton dẫn trước khá xa.

Gần đây Trump liên tục vấp phải sự phản đối của nhiều người, đặc biệt những người đã từng ủng hộ ông đã đồng loạt quay lưng vì quá ngán ngẩm những phát ngôn gây sốc và những chính sách chả giống ai của tỷ phú New York.

Đáng chú ý nhất là những nhà đầu tư vào chiến dịch của Trump cũng đã bắt đầu lo ngại về số vốn họ đã bỏ ra "đặt cược" vào ông lúc đầu, vì ông đã phạm quá nhiều sai lầm và bị bà Clinton dẫn trước khá xa. Họ bắt đầu nghi ngờ về khả năng chiến thắng của Donald Trump trong cuộc chạy đua lần này.

Donald Trump lai lao dao vi co the nha dau tu ngung cap von cho chien dich
Những nhà đầu tư bắt đầu lo ngại về số vốn họ đặt cược vào Donald Trump

Nhà tài trợ Victor DeFrisco, 60 tuổi, một chủ sở hữu của Exit Realty Premier ở Nam Florida cho biết, hiện tại, số vốn ông đầu tư vào chiến dịch của tỷ phú New York đã tăng gấp đôi so với ban đầu. Tuy nhiên, ông hy vọng rằng những sai lầm của tỷ phú Trump không tiếp diễn thêm nữa vì ông không muốn số tiền mình bỏ ra là vô nghĩa.

Ông DeFrisco cũng cảm thấy không hài lòng về những gì mà tỷ phú Trump thường viết trên Twitter, ông hi vọng rằng ứng viên tổng thống của Đảng Cộng hòa sẽ lắng nghe đội ngũ tranh cử của mình nhiều hơn. Ông DeFrisco nói: "Ông ta có một đội ngũ chuyên nghiệp và thật sự tốt cho chiến dịch tranh cử của mình và ông ta nên nghe những lời khuyên từ họ."

Ông nói: "Những việc làm của bà Clinton trong quá khứ còn sai lầm rất nhiều, hơn những lời nói của ông Trump bây giờ. Vì vậy tôi không nghĩ là bà ấy có thể đánh bại Donald Trump. Tuy nhiên, tôi nghĩ ông ta nên chấm dứt những hành động và lời nói ngông nghênh này càng sớm càng tốt vì nó đang đẩy ông ta xuống vực sâu và khiến khoảng cách giữa ông ta và chiếc ghế Tổng thống ngày càng xa. Qua hai lần rót vốn, tôi đã đầu tư vào chiến dịch của Trump 350 nghìn đô la. Và nếu ông ấy thực hiện như những gì tôi nói, tôi sẽ rót vốn lần 3."

 Theo một cuộc điều tra gần nhất cho hay, ông Trump tổng kết chiến dịch tranh cử của mình với tổng số vồn đầu tư là 20 triệu đô la, trong khi phía bà Clinton tuyên bố số vốn nhận được cho chiến dịch của mình lớn gấp đôi của ông Trump, tức là 44,4 triệu đô la.

Như vậy, qua con số thống kê này có thể thấy rằng các nhà đầu tư dường như đang rất e ngại khi phải mở hầu bao của mình để đầu tư cho chiến dịch của tỷ phú New York.

Có lẽ tỷ phú New York sẽ phải suy nghĩ về những lời nói và hành động của mình sau khi bị quá nhiều người "cùng chiến tuyến" đặt dấu hỏi chấm cho khả năng vào Nhà Trắng của ông. Đặc biệt là những nhà đầu tư, những người đã từng hết sức tin tưởng ông, dành cho ông những khoản tiền lớn cũng đã bắt đầu nghi ngờ về việc liệu ông có chạm tay được vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ.

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI