Donald Trump bị vợ cũ tố tội "cưỡng hiếp" và là người "độc ác, vô nhân đạo"

18/09/2016 - 13:46

PNO - Mới đây, một thông tin rò rỉ cho thấy trong đơn ly hôn của vợ cả Donald Trump, bà Ivana đã tố cáo tỷ phú New York "độc ác và vô nhân đạo".

Mới đây, một thông tin rò rỉ cho thấy trong đơn ly hôn của vợ cả Donald Trump, bà Ivana đã tố cáo tỷ phú New York "độc ác và vô nhân đạo". Tuy nhiên, những tài liệu liên quan đến vụ ly hôn tai tiếng này đã bỗng dưng bị mất tích cho đến tận bây giờkhi tờ New York Daily News công bố sự thật.

Những thông tin rò rỉ cho thấy lý do bà Ivana đệ đơn ly hôn ông Donald Trump không hoàn toàn là do người thứ 3 xuất hiện, mà trong suốt quá trình chung sống, tỷ phú bất động sản này thường xuyên có hành động đánh đập, lăng mạ bà.

Hơn nữa, trong đơn ly hôn còn có một tình tiết đáng chú ý đó là bà Ivana đã tố cáo ông Trump cưỡng hiếp bà. "Là một phụ nữ, tôi cảm thấy mình như bị xâm hại. Từ lâu sự dịu dàng và tình yêu của ông ta dành cho tôi đã không còn tồn tại. Tôi gọi những việc ông ta làm với tôi là "cưỡng hiếp" nhưng tôi không muốn truy cứu ông ta dưới tội danh hình sự".

Donald Trump bi vo cu to toi
Donald Trump bị vợ cũ tố "cưỡng hiếp" và là người "độc ác, vô nhân đạo"

Tuy bị đối xử tệ bạc về mặt tinh thần nhưng bà Ivana cũng đã "đục khoét" được một khoản tiền kếch xù nhờ vào hợp đồng tiền hôn nhân với tỷ phú Trump trước đó.

Bà Ivanka Trump đã đưa hợp đồng tiền hôn nhân lên tòa án và tận dụng những kẽ hở trong thỏa thuận để nhận được 14 triệu USD tiền mặt sau khi ly hôn với ông Trump. Đồng thời, bà Trump cũng lấy được 2 căn hộ hạng sang và 300.000 USD tiền trợ cấp mỗi năm.

Bà Ivana và ông Trump chính thức tổ chức đám cưới vào năm 1977 sau vài năm hẹn hò. Đám cưới này hoành tráng và lộng lẫy đến mức nó trở thành sự kiện xã hội lớn tại New York trong suốt cả thập kỷ. Sau hôn lễ, cả hai cùng bắt tay thực hiện những dự án kinh doanh lớn như xây dựng khách sạn Grand Hyatt và Trump Plaza.

Cả hai đã che mắt thiên hạ trong suốt một thời gian dài với vẻ bề ngoài gia đình hạnh phúc, thậm chí ông Donald Trump còn giao cho bà những chức vụ lớn trong hệ thống khách sạn cũng như công ty bất động sản của ông. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân "bất hạnh" này cuối cùng cũng được phơi bày khi ông Donald Trump có người tình mới và bà Ivana quết định "dốc hết nỗi lòng" về cuộc hôn nhân này trong đơn ly hôn. Hai người chính thức chia tay vào năm 1991.

Tiêu Giao (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI