Donald Trump bị bà Clinton vạch trần "lừa đảo" trong kinh doanh

09/08/2016 - 12:35

PNO - Vào hôm qua, Thứ 2 ngày 8/8, bà Clinton đã mở một cuộc tấn công mới vào doanh nghiệp cũng như chính sách kinh doanh và nhân cách của ông Donald Trump

Trong đó, bà Clinton tố cáo rằng ông là một "kẻ lừa đảo" trong kinh doanh và ông cũng thường xuyên chèn ép công nhân, những người tham gia biểu tình đòi chế độ ở các công ty của ông.

Donald Trump bi ba Clinton vach tran
Tại bang Florida bà Clinton đã tố cáo Donald Trump lừa đảo trong kinh doanh

Bài diễn văn "tấn công" này được bà phát biểu tại bang Florida và bà cũng không quên nói rằng: ông Trump là một mối đe dọa của nền an ninh và kinh tế quốc gia.

Bà nói: "Vẫn là Donald Trump, những gì bạn nhìn thấy đó là ông ta chỉn chu trong áo sơ mi trắng, thắt cà vạt khoác ngoài là véc đen nhưng ông ta lại "quên" không thanh toán những hóa đơn cho những doanh nghiệp nhỏ hơn và cho người lao động."

"Cách cư xử của ông ta với người khác cũng phần nào thể hiện nhân cách của ông ta. Donald Trump không cần lịch sự và tôn trọng bất kỳ một ai từ những người biểu tình, nhà báo, một em bé đang khóc hay kể cả thân nhân của binh lính tử trận."

Bà cũng không quên bác bỏ những cáo buộc của ông Donal Trump về nền kinh tế ở Detroit, Michigan:
 
"Bây giờ tôi đang nhớ lại câu ngạn ngữ xưa: Bạn lừa tôi một lần, tôi cảm thấy xấu hổ về bạn; bạn lừa tôi lần hai, tôi cảm thấy xấu hổ về chính bản thân tôi. Cơ bản thì ông ta chỉ muốn gói ghém tất cả qua một hình thức với lý thuyết "nền kinh tế chảy xuống" là có thể giải quyết được vấn đề. Tuy nhiên, làm như thế sẽ không đưa nền kinh tế của chúng ta đi lên và cũng không giúp ích cho đại đa số người Mỹ."

Bà nhấn mạnh: "Đừng để một người bạn của bạn bỏ phiếu cho Donald Trump".

Tiêu Giao (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI