Điều gì xảy ra nếu Harry và Meghan quá nổi tiếng?

23/10/2018 - 06:11

PNO - Hoàng tử William được cho là rất ý thức về ngai vàng tương lai, trong khi Công nương Kate rất cẩn trọng để không làm lu mờ chồng. Nhưng họ sẽ phản ứng ra sao trước danh tiếng ngày càng lan xa của Harry và Meghan?

Dieu gi xay ra neu Harry va Meghan qua noi tieng?
Harry và Meghan được 15.000 người hâm mộ chào đón trong chuyến thăm Australia.

Tại một sự kiện ở Sydney trong khuôn khổ chuyến thăm Australia kéo dài 16 ngày, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã được đám đông khoảng 15.000 người chào đón nồng nhiệt. Không chỉ vậy, nhiều người hâm mộ nhiệt thành ở Victoria có mặt từ 5 giờ sáng để chiêm ngưỡng cặp đôi hoàng gia.

Có thể thấy danh tiếng của Harry và Meghan, ít nhất là tại Australia, đã lấn lướt nhiều thành viên của Hoàng gia Anh, cũng như Hoàng tử William và Kate. Ngay cả với sự có mặt của Hoàng tử George, gia đình Công tước xứ Cambridge cũng chưa từng nhận được màn chào đón đông đảo đến vậy.

Nhưng càng nổi tiếng, trách nhiệm đi kèm lại càng to lớn. Harry và Meghan hoàn toàn có thể tận hưởng và khai thác tầm ảnh hưởng khổng lồ của mình, nhưng làm sao để cùng lúc không gây ảnh hưởng đến các nhân vật hoàng gia khác lại yêu cầu tính nhạy cảm và tự chủ cao. 

Dieu gi xay ra neu Harry va Meghan qua noi tieng?
Harry và Meghan bị một số ý kiến nói rằng họ thiếu "tế nhị" khi thông báo tin mừng ngay trước đám cưới Công chúa Eugenie.

Mới đây, Công tước và Công nương xứ Sussex vui mừng thông báo đang chờ đón con đầu lòng, nhưng thiếu tế nhị khi lựa chọn thời điểm là ngay trước (hoặc trong) đám cưới công chúa Eugenie.

Cặp vợ chồng mới có thể không còn lựa chọn nào khác hay lý do cưỡng bách, nhưng nếu Hoàng tử Andrew, Sarah Ferguson hay chính cô dâu cảm thấy phiền muộn, không ai có thể trách cứ họ.

Chưa đầy 40 phút sau khi tin mang thai của Meghan được công bố hôm thứ Hai, Sarah Ferguson – mẹ công chúa Eugenie – hạnh phúc công khai loạt ảnh chụp trong đám cưới con gái. Bà không quên dành những lời có cánh cho nhà thiết kế bộ đầm của mình, trong khi lơ đi tin mừng của Meghan và Harry.

Tài khoản Twiter chính thức của Hoàng tử Andrew – cha công chúa Eugenie – đăng bức ảnh của vợ cũ kèm lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào. Ông không nhắc đến tin vui của gia đình hoàng gia, nhưng sau đó đã chúc mừng Harry và Meghan trong một thông cáo chính thức.

Bên cạnh đó, Công tước và Công nương xứ Sussex cũng vắng mặt tại buổi tiệc của Công chúa Eugenie ở Windsor's Royal Lodge, dù đã đưa ra lý do là chuyến bay tới Úc sáng hôm sau.

Dieu gi xay ra neu Harry va Meghan qua noi tieng?
Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đang có sức ảnh hưởng rộng khắp, đặc biệt là trên truyền thông thế giới.

Việc Harry và Meghan làm lu mờ gia đình Công tước xứ York không gây tranh cãi bằng sự thật rằng cặp đôi có thể còn nổi tiếng hơn cả gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate.  

Theo chia sẻ của nguồn tin thân cận, Công nương Kate luôn tìm cách giảm sự chú ý của công chúng tới mình bất cứ khi nào có thể, để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của Hoàng tử William. 

Gần đây, người viết tiểu sử hoàng gia Penny Junor đã chia sẻ với The Daily Beast: “Tôi cho rằng Kate đang kìm nén sự nổi tiếng của bản thân để không làm lu mờ chồng. Khi vấn đề tương tự xảy ra với cha mẹ William, nó mang đến kết cục không vui”.

Dieu gi xay ra neu Harry va Meghan qua noi tieng?
William và Kate sẽ phản ứng ra sao trước độ nổi tiếng khổng lồ của Harry và Meghan?

Công tước xứ Cambridge được cho là nhận thức sâu sắc về ngai vàng tương lai. Các nguồn tin cho biết Hoàng tử William thường được bạn bè và cán bộ hoàng gia gọi kín bằng một danh xưng riêng, gắn với vai trò của ngài trong tương lai. Họ hiểu rằng trong mắt ngài, họ đóng vai trò hỗ trợ.

Chuyến thăm Australia của Harry và Meghan là một phần của vai trò hỗ trợ đó, và khi nó thành công, sẽ không có ai vui mừng hơn là Kate và William. Trong 10 ngày còn lại của chuyến đi, truyền thông trong nước và quốc tế chắc chắn sẽ không bỏ qua bất kỳ động thái nào.

Công chúng vẫn tò mò chờ đợi phản ứng của William và Kate – gia đình nghiêm túc – trước sự nổi tiếng toàn cầu của nhà Sussex.

Ngọc Anh (theo The Daily Beast)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI