Điện Kremlin đã "gỡ rối ngoạn mục" cho ông Putin với hàng loạt bóng hồng như thế nào?

13/12/2016 - 11:38

PNO - Sau khi ly hôn, ông Putin luôn lọt vào top những người đàn ông độc thân quyến rũ nhất hành tinh, chính vì thế điện Kremlin cũng "chóng mặt" vì thường xuyên phải đi "gỡ rối" chuyện tình ái của ông với các người đẹp.

Sau cuộc "li hôn văn minh" với người vợ chính thức Lyudmila bởi một lí do hết sức "kỳ lạ" rằng ông Putin càng ngày càng đam mê quyền lực, Tổng thống Nga đã vướng phải tin đồn tình ái với vô số những bóng hồng xinh đẹp. Và điện Kremlin đã có công rất lớn khi hết lần này đến lần khác giúp ông "gỡ rối" với người đẹp.

Dien Kremlin da
Điện Kremlin đã "gỡ rối ngoạn mục" cho ông Putin với hàng loạt bóng hồng như thế nào?

Sau khi ông Putin ly dị và ngay cả trước đó, ở Nga bùng lên tin đồn rằng ông đang có quan hệ tình cảm với vận động viên thể dục nhịp điệu 30 tuổi từng dự Olympic và là một nghị sĩ Nga, Alina Kabaeva (cũng là đảng viên Đảng Nước Nga thống nhất của ông Putin).

Alina vốn là vận động viên nổi tiếng ở Nga khi đồng thời trở thành nhà vô địch châu Âu và cũng là nhà vô địch thế giới của môn thể dục dụng cụ năm 1999. Tính đến năm 2004, Alina 5 lần đăng quang toàn năng ở giải vô địch châu Âu và 1 lần vô địch Olympic.

Alina bước vào chính trường năm 2005 khi gia nhập đảng Nước Nga thống nhất và chính thức trở thành một đại biểu của Duma quốc gia năm 2007. Cô là Phó ban về các vấn đề thanh thiếu niên của viện Duma Quốc gia và giữ một chân trong ban giám sát của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia.

Năm 2008, tờ Moskovsky Korrespondent từng đưa tin đồn ông Putin có ý định ly dị vợ để tái hôn với "Bảo bối của ông Putin" - biệt danh mà tờ Telegraph đặt cho cô Alina Kabayeva. Ngay sau đó, điện Kremlin đã tạo sức ép khiến tổng biên tập tờ Moskovsky Korrespondent đã phải từ chức và tờ báo tạm thời đóng cửa.

Dien Kremlin da
Alina Kabayeva được mệnh danh là "bảo bối" của ông Putin

Ngoài Alina, nữ điệp viên gợi cảm Anna Chapman cũng là bóng hồng gợi cảm vướng vào tin đồn tình ái với nguyên thủ hấp dẫn nước Nga. Anna Chapman là một trong 10 điệp viên Nga bị Mỹ bắt và trục xuất hồi mùa hè năm 2010. Xinh đẹp, sắc sảo và sở hữu thân hình nóng bỏng, Anna nhanh chóng trở thành một hiện tượng được báo chí để ý, đặc biệt là các chuyện liên quan đến đời tư.

Những tin đồn về quan hệ tình cảm của ông Putin với Chapman rộ lên năm 2012 sau khi ông tới dự một buổi tiệc tổ chức tại nhà riêng của cô này và hát góp vui.

Trước đó, tổng thống Nga cũng bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt nữ điệp viên và các đồng nghiệp khi được đưa trở về Nga. Ông Putin còn cùng họ cất cao bài ca ái quốc và không tiếc lời ca ngợi nhóm điệp viên này. Ana sau đó còn được nhận huân chương quốc gia cao quý nhất tại Điện Kremlin.

Dien Kremlin da
Nữ điệp viên gợi cảm Anna Chapman cũng là bóng hồng vướng vào tin đồn tình ái với nguyên thủ nước Nga

Tuy nhiên, sau đó điện Kremlin đã phủ nhận tin đồn và cho rằng những điều đó là không đúng sự thật. Giải thích về việc cô gái trẻ được nhận huân chương quốc gia cao quý nhất tại điện Kremlin, điện này cho hay đó là vì những gì cô xứng đáng nhận được.

Đến năm 2013, không hiểu vì một lý do hay sức ép gì, Anna Chapman bất ngờ gửi thông điệp tỏ tình với cựu nhân viên CIA Edward Snowden trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, một cựu điệp viên Nga đã "bóc mẽ" rằng đây không phải là tình yêu mà chỉ là kế hoạch của Moscow nhằm giữ chân Snowden ở lại Nga.

Năm 2011, đích thân ông Putin đã chọn người mẫu trẻ, gợi cảm Yana Lapikova làm nhiếp ảnh gia chụp riêng cho mọi hoạt động, từ các phiên họp chính phủ đến những cuộc gặp gỡ và tiếp kiến. Quyết định của ông Putin khi đó đã khiến dư luận Nga xôn xao trong một thời gian dài.

Dien Kremlin da
người mẫu trẻ gợi cảm Yana Lapikova cũng nằm trong danh sách

Yana Lapikova vốn là thí sinh Hoa hậu Moscow năm 2008 và nổi tiếng trên mạng vì lộ nhiều “ảnh nóng”. Sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Yana làm không ít người đặt ra nghi vấn về chuyện tình cảm của ông Putin. Càng có cơ sở hơn trước đây, những người chụp ảnh riêng cho Tổng thống Nga đều là nam giới.

Đứng trước các tin đồn, thư ký báo chí của ông Putin chỉ đưa ra nhận xét lấp lửng: “Không nhất thiết các nhiếp ảnh gia khi được tuyển chọn đều đã thành danh. Chúng tôi cũng không chọn nhiếp ảnh gia dựa trên giới tính. Việc Yana Lapikova là người mẫu không ảnh hưởng đến vai trò nhiếp ảnh gia của cô".

Trong cương vị là “người trong cuộc”, đối với cả 3 nghi án trên, Tổng thống Putin luôn kịch liệt bác bỏ. Ông tuyên bố những thông tin trên chỉ là lời đồn nhảm nhí và khẳng định mình vẫn là một người độc thân.

Cựu điệp viên KGB còn tỏ thái độ “cứng rắn” với giới truyền thông Nga rằng: “Tôi luôn ác cảm với những ai có cái suy nghĩ điên rồ là nhúng mũi vào chuyện riêng của người khác”.

Và tất nhiên, không thế đứng ngoài cuộc, điện Kremlin cũng đã nhanh chóng thao túng truyền thông để tin đồn nhanh chóng lắng xuống ngay sau đó.

Việc tổng thống Nga liên tiếp bị vướng vào tin đồn tình ái thì không có gì đáng ngạc nhiên bởi từ khi ly hôn đến nay, ông Putin luôn lọt vào top những người đàn ông độc thân quyến rũ nhất hành tinh. Trong cuộc thăm dò của Hãng Levada, 6% phụ nữ Nga nói họ sẽ “chắc chắn” lấy ông, trong khi 14% nói họ “có thể” sẽ lấy ông nếu được lựa chọn.


Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI