Đẹp trai cũng…bất lợi!

19/04/2013 - 20:11

PNO - PNO – Một sự việc hi hữu vừa xảy ra tại Ả-rập Xê-út thu hút sự chú ý của dư luận. Ba chàng trai tham gia một lễ hội văn hóa tại đây đã bị ban tổ chức trục xuất vì tội… quá đẹp trai.

Dep trai cung…bat loi!

Trung tâm thủ đô Riyadh - Ảnh minh họa: Bloomberg

Báo tiếng Ả rập Elaph cho biết, trong lúc đang tham quan Lễ hội Văn hóa và Di sản Jenadrivah được tổ chức hàng năm tại thủ đô Riyadh, ba thanh niên nọ đột nhiên bị cảnh sát áp giải ra ngoài và nhanh chóng bị trục xuất về Abu Dhabi vì… quá đẹp trai.

Một quan chức của lễ hội phân trần: “Hội đồng Bảo vệ đạo đức và phòng chống tệ nạn cho rằng 3 thanh niên này quá đẹp trai và có thể làm phụ nữ tại đây sa ngã”.

Trong lễ hội người ta cũng bắt gặp một nữ nghệ sĩ đột nhiên xuất hiện, ban tổ chức cho biết sự xuất hiện của cô này chỉ là trùng hợp và không có trong kịch bản. Người ta chưa tìm thấy sự liên quan nào giữa sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ với ba thanh niên đẹp trai kia.

Hiện Ả-rập Xê-út là quốc gia duy nhất cấm phụ nữ lái xe, đây cũng là một trong những quốc gia Hồi giáo nghiêm cấm phụ nữ quan hệ thân thiết với nam giới.

THÙY NHIÊN (Theo National Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI