Đệ nhất phu nhân Melania và sứ mệnh 'tỏa sáng' tại châu Âu

12/07/2018 - 06:30

PNO - Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đang có chuyến công du cùng chồng là Tổng thống Mỹ Donald Trump đến bốn quốc gia châu Âu. Một hình ảnh rất khác của Nhà Trắng đã được giới thiệu qua hình ảnh của Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Chuyến công du lần này của ông Trump đến bốn quốc gia: Bỉ, Anh, Scotland và Phần Lan. Đây là hoạt động chính thức đầu tiên trên cương vị Đệ nhất phu nhân Mỹ kể từ khi bà Melania phải phẫu thuật thận hồi tháng Năm vừa qua.

De nhat phu nhan Melania va su menh 'toa sang' tai chau Au
Sáng kiến "Be Best" được bà Melania Trump công bố vào tháng Năm vừa qua.

Đến châu Âu lần này, bà Melania Trump sẽ giới thiệu sáng kiến “Be Best” (Trở nên tốt nhất), là dự án tập trung vào trẻ nhỏ. Mục đích là nâng cao nhận thức của trẻ về sức khỏe tâm thần, khuyến khích trẻ bộc lộ cảm xúc, dũng cảm thể hiện mình.

Theo bà Melania, trẻ em ngày nay gặp nhiều vấn đề về giao tiếp trong cuộc sống vì chung quanh có quá nhiều áp lực, trong khi các em chưa được chuẩn bị sẵn sàng những kỹ năng sống quan trọng.

Trong ngày 12/7, Tổng thống Trump sẽ đến Anh. Bà Melania sẽ tập trung chia sẻ sáng kiến này ở London. Trong khi đó, ông Trump có thể sẽ rời đi trước vì người dân dọa biểu tình không muốn Tổng thống Mỹ Trump đến đất nước họ.

De nhat phu nhan Melania va su menh 'toa sang' tai chau Au
Vài tuần trước, bà Melania bất ngờ đến thăm trung tâm lưu trú của những đứa trẻ nhập cư bị chia cách cha mẹ.
De nhat phu nhan Melania va su menh 'toa sang' tai chau Au
 

Các chuyên gia cho rằng, Tổng thống Trump đang có nhiều mâu thuẫn với lãnh đạo các quốc gia châu Âu liên quan đến nhiều vấn đề như tình hình Trung Đông, NATO…

Vì thế, cách tiếp cận của Đệ nhất phu nhân Melania được cho là “điểm sáng” cần thiết trong chuyến công du của Tổng thống Trump.

Từ khi trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ đến nay, bà Melania Trump thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em.

Dù không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, nhưng bà vẫn được người dân Mỹ yêu quý với 57% ủng hộ bà trong các cuộc khảo sát gần đây. 

Thiên Anh (Theo Washington Post, Bustle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI