Đệ nhất phu nhân Melania Trump tự tin đập tan tin đồn hôn nhân trục trặc

13/10/2018 - 07:02

PNO - Bà Melania Trump hôm 12/10 xóa tan tin đồn rằng cuộc hôn nhân của bà với Tổng thống Donald Trump "có trục trặc", đặc biệt sau khi xuất hiện thông tin ông Trump từng có quan hệ với ngôi sao phim người lớn.

De nhat phu nhan Melania Trump tu tin dap tan tin don hon nhan truc trac
Đệ nhất phu nhân Melania Trump cùng Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Reuters

Khi phóng viên hãng ABC đề cập tới vấn đề từng gây dư luận ồn ào, bà Trump không phủ nhận việc ông Trump có quan hệ bên ngoài hôn nhân, nhưng bà nói rằng bà không quan tâm tới câu chuyện này.

Đệ nhất phu nhân Mỹ nói rằng bà "quan tâm tới nhiều chuyện khác hệ trọng hơn".

"Tôi không coi đây là mối quan tâm hoặc trọng tâm cần phải để ý. Tôi là một người mẹ và là một đệ nhất phu nhân, tôi quan tâm và cần phải làm nhiều việc khác hệ trọng hơn" - bà Trump trả lời.

"Tôi biết mọi người thích đồn đoán và truyền thông thích phỏng đoán về cuộc hôn nhân của tôi. Tất nhiên, việc này chẳng dễ chịu gì, nhưng tôi biết việc gì là đúng và việc gì là sai, chuyện gì là thật và chuyện gì không thật" - bà Trump nói thêm.

Khi được hỏi rằng bà có yêu chồng không, bà Trump nói: "Tất nhiên, chúng tôi ổn. Những gì truyền thông kháo nhau chỉ là chuyện đồn thổi. Những chuyện đó không phải lúc nào cũng đúng".

Hãng ABC thực hiện buổi phỏng vấn hiếm có với Đệ nhất phu nhân Melania Trump khi bà có chuyến công du tới châu Phi.

Sau gần hai năm sống tại Nhà Trắng và đối mặt với nhiều dư luận ồn ào, bà Trump thể hiện một phong độ tự tin và bình tĩnh khi trả lời những câu hỏi khó.

Buổi phỏng vấn diễn ra trong bối cảnh chỉ còn hơn 3 tuần nữa là quốc hội Mỹ bước vào kỳ bầu cử giữa kỳ, và những hồ sơ của Tổng thống Trump được cho là đóng vai trò quan trọng quyết định tới lá phiếu của cử tri.

Minh Thu (theo Straits Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI