Đệ nhất ái nữ Ivanka gây sốc khi thú nhận từng 'vi phạm giới nghiêm' của mẹ

12/10/2017 - 08:46

PNO - Ivanka Trump, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây thú nhận rằng khi còn là một thiếu nữ, cô từng "thách thức" những giới hạn trong quy tắc của mẹ Ivana.

Ivanka đã khiến mẹ, là bà Ivana Trump, sốc khi thừa nhận rằng lúc mới lớn, cô đã vi phạm một trong những quy tắc nghiêm ngặt của mẹ.

Trang mạng Radar Online đưa tin, cô "con gái cưng" Ivanka đã đóng góp một câu chuyện của riêng mình trong cuốn sách bà Ivana mới xuất bản - Raising Trump - và đó là một trong những điều mẹ cô đã không mong đợi!

Ivanka Trump là một phụ nữ kiên nghị, chăm chỉ và có trách nhiệm, cô luôn vâng lời cha mẹ, nên khó mà hình dung cô từng "không vâng lời".

De nhat ai nu Ivanka gay soc khi thu nhan tung 'vi pham gioi nghiem' cua me
Ivanka và mẹ là Ivana Trump - Ảnh: Inquisitr

"Đệ nhất ái nữ" thú nhận trong cuốn sách của mẹ cô rằng, cô đã từng nổi loạn khi còn là một thiếu niên. Chuyện này khiến bà Ivana hoàn toàn bất ngờ. 

"Tôi biết mẹ tôi nghĩ rằng tôi không bao giờ phá vỡ các quy tắc, hoặc làm bất cứ điều gì bà ấy không chấp nhận. Nhưng thời niên thiếu, nhiều lần tôi đã vượt quá giới hạn và thách thức những quy tắc của mẹ” - Ivanka chia sẻ trong cuốn sách.

"Cha mẹ tôi rất nghiêm khắc, nhưng vẫn có lúc tôi nổi loạn như bất cứ thiếu niên nào khác”.

Trả lời phỏng vấn của chương trình Good Morning America, bà Ivana Trump nói rằng khi nhận được lời thú nhận muộn màng của con gái, bà “đã bị sốc!"

Bà Ivana cho biết bà là một người mẹ nghiêm khắc, đích thân nuôi dạy cả ba người con, bà muốn biết "chính xác" Ivanka đã làm điều gì khi vi phạm quy tắc giờ giới nghiêm, nhưng bà cân nhắc và quyết định không làm rõ vấn đề này.

Bà Ivana lấy làm an ủi vì trong thực tế con gái Ivanka không bao giờ gặp rắc rối nghiêm trọng vào những đêm cô vi phạm lệnh giới nghiêm.

De nhat ai nu Ivanka gay soc khi thu nhan tung 'vi pham gioi nghiem' cua me
Ivanka thú nhận từng không vâng lời mẹ - Ảnh: Radar

"Con gái tôi đã lẻn ra ngoài qua mặt tôi? Được thôi. Nhưng dù nó làm gì, cũng không tệ đến mức để bị bắt, hoặc chúng tôi phải bảo lãnh cho cháu ra khỏi nhà giam, hoặc một điều gì khủng khiếp được đăng lên mạng Internet mà không lường trước được”, bà Ivana viết.

Trong cuốn sách của mình, bà Ivana không xin lỗi vì đã đánh đòn con cái khi chúng không vâng lời lúc còn nhỏ. Bà đã bắt Ivanka, Eric, và Donald, Jr. tuân thủ lịch trình bận rộn để ngăn các con có cơ hội “nổi loạn”.

Ở tuổi thiếu niên, cả ba con của bà Ivana và ông Donald Trump đều phải về nhà trước 10 giờ tối, nhưng Ivanka đã vi phạm quy định khi về nhà lúc nửa đêm.

Ivana giải thích, con gái bà về nhà muộn vì (như Ivanka nói) tất cả bạn bè của cô đều được phép ở lại muộn và một mình đi về sớm sẽ “làm hỏng quan hệ xã hội” của cô.

Thật không may cho Ivanka, trường hợp của cô ít tác động đến mẹ cô. Bà Ivana nhấn mạnh rằng điều đó không làm bà "suy chuyển một li". Đối với bà, "rắc rối thực sự" bắt đầu sau 10 giờ tối và bà muốn chắc chắn rằng những đứa con của mình đến lúc đó đã an toàn ở nhà.

Ivana viết: "Và nếu các con tôi ở bên ngoài trong giờ giới nghiêm, chúng sẽ biết điều này có ý nghĩa thế nào!”

Hoàng Diệu (Theo Radar, Inquisitr)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI