Đấu giá trinh tiết lần hai

23/11/2013 - 14:15

PNO - PNO - Nữ sinh 21 tuổi người Brazil Catarina Migliorini vừa thông báo sẽ đấu giá trinh tiết của mình lần thứ hai. Cô khẳng định lần “bán thân” trước đây hoàn toàn thất bại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dau gia trinh tiet lan hai

Catarina Migliorini tiếp tục đấu giá trinh tiết với mức khởi điểm là 100.000USD - Ảnh: Fox News

Vào năm 2012, Catarina nổi tiếng gần xa khi trở thành một trong những nhân vật chính của bộ phim tài liệu chủ đề bán đấu giá trinh tiết được sản xuất bởi nhà làm phim Justin Sisely.

Bộ phim đề cập việc Catarina đã bán đấu giá trinh tiết trên mạng và được một người Nhật tên Natsu chi đến 780.000 USD mua về. “Vụ bán đấu giá đó đã lan rộng trên các phương tiện truyền thông khắp thế giới. Giờ đây, tôi quyết định phải công bố sự thật” - cô chia sẻ.

Catarian kể, sau khi phiên đấu giá kết thúc, bên mua và bên bán thoả thuận địa điểm giao dịch tại một nhà hàng ở Sydney (Australia). Cô đã đúng hẹn đợi Natsu, nhưng người đàn ông này xuất hiện và hoàn toàn không khớp với mô tả ban đầu nên họ không “giao dịch”.

Nhờ lần đấu giá đó, mà tên tuổi của Catarina đã được nhiều người biết đến, giúp cô xuất hiện trên tạp chí Playboy của Argentina.

Chắc vì bản thân đã nổi tiếng, nên lần bán đấu giá này cô hi vọng có thể thu về 1,5 triệu USD (với mức khởi điểm là 100.000 USD). Có không ít người đặt câu hỏi làm sao kiểm chứng được sự trong trắng của cô là thật hay giả?

THÙY NHIÊN (Theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI