Đạo diễn phim về vợ chồng tổng thống Obama tiết lộ chuyện tình cặp đôi quyền lực nhất thế giới

16/08/2016 - 07:08

PNO - Đạo diễn bộ phim dựa trên câu chuyện tình cảm của vợ chồng tổng thống Mỹ, Barack Obama đã có những chia sẻ thắng thắn về tình cảm của cặp đôi quyền lực nhất thế giới.

John Legend, nghệ sĩ thu âm nổi tiếng thế giới và cũng là một người bạn khá thân thiết của gia đình Tổng thống Mỹ, Barack Obama.

Nghệ sĩ tài năng John Legend cũng đã từng nhiều lần xuất hiện tại một số sự kiện ở Nhà Trắng và đã gặp gỡ gia đình tổng thống ở hậu trường chương trình The Late Show, sau đó họ đã trở thành những người bạn thân thiết.

Dao dien phim ve vo chong tong thong Obama tiet lo chuyen tinh cap doi quyen luc nhat the gioi
Nghệ sĩ John Legend là người bạn khá thân thiết của vợ chồng Tổng thống Obama.

Gần đây, trong khi quảng bá cho bộ phim Southside with you ( do chính anh sản xuất) tại Los Angeles, Legend, đã có buổi chia sẻ với các phóng viên về người bạn nổi tiếng nhất của ông, gia đình Tổng thống Obama. Được biết, bộ phim này được xây dựng dựa trên tình yêu của vợ chồng Tồng thống về ngày đầu tiên hai người họ gặp nhau.

Dao dien phim ve vo chong tong thong Obama tiet lo chuyen tinh cap doi quyen luc nhat the gioi
Anh hiện đang làm một bộ phim dựa trên câu chuyện tình yêu của vợ chồng Tổng thống.

Legend chia sẻ: " Tôi đã có một thời gian ngắn ở bên gia đình tổng thống và họ thực sự rất tuyệt. Vợ chồng ngài Obama là hai con người tài giỏi nhưng hết sức chân thành, trung thực, chính trực và họ có một tình cảm sâu sắc dành cho nhau, một mối quan hệ tuyệt vời mà không phải ai cũng dễ có được như vị tổng thống nước Mỹ cùng người vợ thân yêu."

Dao dien phim ve vo chong tong thong Obama tiet lo chuyen tinh cap doi quyen luc nhat the gioi
Legend cho biết, vợ chồng tổng thống có một tình cảm sâu sắc và chân thành.

Legend cũng cho biết, điều khiến cho vợ chồng ông Obama trở nên tuyệt vời như vậy chính là vì họ đã sống một cách chân thật và chân thành mặc dù họ chính là cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ. "Vợ chồng tổng thống vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ về tình cảm đáng trân trọng của họ. Có lẽ điều này xuất phát từ việc họ biết họ từ đâu đến và biết được nơi nào họ đã gặp nhau. Tôi nghĩ rằng họ vẫn luôn hiểu rõ những điều ấy cho dù hai người đi bất cứ đâu, dù ở trong Nhà Trắng hay bất cứ nơi nào, họ vẫn luôn sống thật và đó là những gì tôi nghĩ về Tổng thống và Đệ nhất phu nhân", Legend nói.

Những chia sẻ của vị đạo diễn kiêm nghệ sĩ tài năng lại một lần nữa minh chứng cho một gia đình quyền lực nhưng hết sức chân thành và giàu tình cảm.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI