Đăng quảng cáo “bêu xấu” chồng?

23/03/2013 - 07:25

PNO - PNO – Nhiều ngày qua, người dân sống tại thành phố Greensboro, Bắc Carolina (Mỹ) tò mò và chú ý một biển quảng cáo ngoài trời. Mọi người cho rằng đó là chuyện một người vợ vạch mặt ông chồng không chung thủy của mình.

Dang quang cao “beu xau” chong?

Bảng quảng cáo gây chú ý (ảnh: Twitter)

Tấm biển được đặt tại một con đường đông đúc xe qua lại của thành phố. Trên biển có những dòng chữ: “Gửi Michael. Với thiết bị theo dõi GPS giá 250 USD, máy ảnh Nikon ống kính giá 1.600USD, sự dối trá của chồng tôi đã bị vạch trần. Tôi đã dùng khoản tiền đầu tư của chúng ta để trả tiền cho bảng quảng cáo này đấy Michael ạ. Thật lố bịch. Jennifer”.

Tuy chưa biết tấm bảng trên là chuyện thật hay một trò đùa, nhưng sau khi đọc xong nhiều người tỏ ra đồng tình với cách làm của cô vợ Jennifer.
Một người chia sẻ: “Tôi yêu người phụ nữ này. Mong cô ấy sẽ gặp điều tốt đẹp”. Một người khác thừa nhận: “Tôi hi vọng mình có thể làm một việc giống như thế đối với mối quan hệ trước đây”.

Một nguồn tin cho biết, cô Jennifer đã bắt quả tang ông chồng mình có quan hệ bất chính với bạn gái Jessica. Tuy nhiên thật hư thông tin vẫn chưa được làm rõ.

Công ty Outdoor Signage - chủ sở hữu bảng quảng cáo trên cho biết tấm bảng chỉ mới được làm và công ty cũng không bình luận gì về nội dung trên.
Tuy nhiên nhiều người vẫn còn hoài nghi về tính xác thật của câu chuyện. Vào năm 2006, kênh truyền hình CourtTV đã sử dụng “chiêu” này để thu hút sự chú ý của mọi người.

Trên khắp nước Mỹ, người ta có thể đọc được những dòng quảng cáo như sau: “Chào Steven. Tôi có thu hút sự chú ý của anh không? Tôi biết hết về cô ấy rồi, anh thật bẩn thỉu, vụng trộm, đồi bại, phản bội... Mọi thứ đã được tôi ghi lại. Người vợ (sẽ li dị) của anh, Emily”.

Những dòng “ghen tuông” là một phần cốt truyện của bộ phim Parco P.I sắp được lên sóng trên kênh CourtTV.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI