Đang cầu hôn thì rơi nhẫn xuống cống, cặp đôi may mắn được cảnh sát 'giải cứu'

03/12/2018 - 12:58

PNO - Sở cảnh sát New York (NYPD) cho biết cặp trai gái đang có màn cầu hôn cảm động thì đánh rơi nhẫn xuống cống. Nhờ nỗ lực của NYPD, chiếc nhẫn đính hôn đã trở về tay chủ nhân.

Khoảnh khắc xui xẻo đó được camera trên phố ghi lại. Hôm 2/12, cô gái Daniella đăng trên trang Twitter, kể lại rằng người yêu của cô John có màn cầu hôn tại công viên Trung tâm New York. Nhưng chiếc nhẫn bị rộng so với tay của cô, và rơi lọt xuống lưới che sắt của mặt cống khi họ đi bộ trên quảng trường Thời đại.

Khi phát hiện ra việc cặp đôi đánh rơi nhẫn kim cương xuống cống vào tối thứ Sáu vừa qua, cảnh sát đã lần theo hai người.

Dang cau hon thi roi nhan xuong cong, cap doi may man duoc canh sat 'giai cuu'
Sau khi đánh rơi chiếc nhẫn đính hôn, cả Daniella và John đều quỳ xuống đất để tìm kiếm nhưng không thành công - Ảnh: Camera đường phố New York

Nhân chứng Yann Geoffrey, nhân viên một công ty du lịch cách địa điểm chiếc nhẫn rơi vài bước chân, kể lại trên kênh truyền hình CBS2: “Anh chàng nằm dài trên đường cống chắn lưới sắt trên phố giống như siêu nhân đang bay”.

Geoffrey nói:“Anh ta đang loay hoay tìm cách làm mọi thứ, thậm chí còn cố gắng nhổ bã kẹo cao su xuống cái lỗ gần đó”.

Trong khi đó, John viết trên Twitter rằng anh "mất nhiều thời gian cố gắng tìm lại chiếc nhẫn, nhưng cảnh sát không cho anh cậy lưới chắn trên mặt cống để leo xuống dưới”.

Sáng hôm sau, một kíp trực mới của cảnh sát quay trở lại địa điểm rơi chiếc nhẫn gần giao lộ Đường 47 và Đại lộ số 7 để kiểm tra tình hình.

“May mắn thay, chiếc nhẫn nhỏ bé nằm ngay trên đống rác dưới cống nên có thể dễ dàng nhìn thấy được”, cảnh sát Joseph Bucchignano nói.

Sau đó cảnh sát lấy lại được chiếc nhẫn, và công việc tiếp theo của họ là tìm kiếm chủ nhân thực sự của chiếc nhẫn.

Dang cau hon thi roi nhan xuong cong, cap doi may man duoc canh sat 'giai cuu'
Camera an ninh trên phố ghi lại thời điểm cặp đôi đánh rơi chiếc nhẫn xuống cống.

Lần này cảnh sát đã nhờ đến mạng xã hội Twitter. Cảnh sát khu Midtown North New York viết: “CHÚNG TÔI ĐÃ TÌM THẤY CHIẾC NHẪN CỦA BẠN! Hãy giúp chúng tôi tìm ra cặp đôi cầu hôn rồi đánh rơi nhẫn đính hôn xuống cống trên quảng trường #Thờiđại. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 212 767-8400 hoặc đến Khu CS Midtown North tại số 306 đường 54”.

Hàng ngàn người sau đó chia sẻ thông tin của cảnh sát, cặp đôi cũng đã được nhận diện, nhưng họ đã trở về Vương quốc Anh.

NYPD cảm ơn nỗ lực của cộng đồng Twitter, những người đã giúp họ thu hút sự chú ý của cặp đôi và cho hai người biết chiếc nhẫn của họ đã được tìm thấy nguyên vẹn.

Daniella viết trên trang Twitter của cô: “Cảm ơn bạn một lần nữa @nypdnews, chúng tôi sẽ không bao giờ quên những nỗ lực của các bạn. Chúng tôi yêu New York”.

Các nhân viên cảnh sát thì nói rằng đó chỉ là một ngày bình thường tại NYDP, nhưng với John và Daniella, họ sẽ nhớ chuyện này suốt đời.

Dang cau hon thi roi nhan xuong cong, cap doi may man duoc canh sat 'giai cuu'
Cặp vợ chồng sắp cưới John và Daniella

Khi viên cảnh sát Bucchignano - người tìm thấy chiếc nhẫn - được hỏi liệu anh có nghĩ là cặp đôi John và Daniella sẽ mời anh dự đám cưới của họ không, Bucchignano nói:  “Không, tôi không mong điều đó. Tôi không thích dự đám cưới, nhưng tôi cầu chúc cho họ may mắn, hạnh phúc và tất cả những điều tốt đẹp nhất. Tôi sẽ gửi cho họ một tấm thiệp chúc mừng hay một cái gì đó tương tự, chỉ có vậy thôi”.

Chú rể tương lai John nói rằng anh không biết cảm ơn sao cho hết tới các nhân viên cảnh sát, nhưng hy vọng sẽ có dịp trở lại New York và đãi họ món bia lạnh. John nói thêm rằng vợ chồng anh nhất định sẽ kể lại câu chuyện này trong đám cưới.

Tố Quyên (Theo CBS New York)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI