Dân kêu phố đèn đỏ vì bao cao su vương vãi quá nhiều...

17/01/2016 - 07:42

PNO - Nhặt bao cao su đã qua sử dụng và ống tiêm trước cửa nhà... đã trở thành việc làm quen thuộc của người dân địa phương.

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
Gái mại dâm Plies trắng trợn đứng vẫy khách trước một nhà thờ cổ.

Mẹ của Samanthan Hatfield cho biết, đó là nỗi ám ảnh kể từ khi đứa con trai 8 tuổi của cô nghĩ bao cao su là bóng bay và cố gắng thổi nó.

"Nhưng chúng đâu biết rằng, đó thực chất là một chiếc bao cao su đã sử dụng, bị bỏ lại bởi một người đàn ông bài bạc, bỏ tiền để quan hệ tình dục với gái mại dâm. Con trai tôi đã cho bao cao su vào miệng của mình, tôi hét lên: Nhả nó ra!", cô nói.

"Có lần tôi nhặt được 16 chiếc trong một buổi sáng, ngay bên ngoài căn nhà của tôi", mẹ của Sam bức xúc.

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
"Con nghĩ bao cao su là bóng bay... và con cố gắng thổi nó"- mẹ của Sam kể lại lời của cậu bé.

"Phố đèn đỏ" quy định người bán dâm có thể hành nghề trong thời gian quy định mà không bị bắt. Tuy nhiên, sau một thời gian, khu vực này đã gây ra quá nhiều phiền toái.

Sau đó, cảnh sát tuần tra đã lên kế hoạch làm cho khu vực này "an toàn" cho người bán dâm và cả những người dân.

Mẹ của Sam chia sẻ câu chuyện: "Một đêm, đứa con trai 9 tuổi của tôi nhìn thấy một cặp vợ chồng quan hệ tình dục trong xe hơi. Con nói với tôi: 'Mẹ ơi, có một cô ra khỏi đó với đôi chân trần và một người đàn ông...'. Tôi đã tái xanh mặt và hét lên. Tôi đã phải nói chuyện với chúng về tình dục, gái mại dâm, ma túy và AIDS".

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
Gái bán dâm chào khách...

Mẹ của Samantha tên là Wendy Palmer (55 tuổi, làm việc tại bưu điện địa phương) tức giận không đồng tình với việc những cô gái bán thân ngay gần khu phố họ đang sống, nhất là khi được sự trợ giúp của các nhà chức trách.

Cô ấy nói: "Tôi gọi cảnh sát để phàn nàn và họ nói rằng, vùng an toàn này được thành lập để bảo vệ những cô gái bán dâm. Vâng, người ta đang bảo vệ người dân sao?".

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
Bao cao su vứt bừa bãi trên đường phố Holbeck.

Cô gái mại dâm Ba Lan Daria Pionko được tìm thấy khi đã tử vong với những vết thương ngay trong khu vực đèn đỏ vào tháng trước. Tháng 9/2015, Abdul Fulat bị bắt vì cưỡng hiếp và đánh đập dã man một cô gái mà anh đã gặp trong Holbeck.

Và tháng trước, một gái mại dâm 27 tuổi bị hãm hiếp và bị cướp bởi một tay chơi cờ bạc trong khi đang hoạt động ở khu vực này. Cảnh sát hứa sẽ tuần tra thường xuyên, nhưng 2 đêm mới có một chiếc xe cảnh sát đi qua.

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
Mẹ của Samantha Hatfield đã phải nói chuyện với con trai về tình dục, gái mại dâm, ma túy và AIDS.

Monica và Sara (đều 24 tuổi) ở Anh, và cũng "làm việc" tại khu phố nhạy cảm, Monica nói: "Chúng tôi muốn có được việc làm phù hợp nhưng chúng tôi không thể, vì vậy chúng tôi phải làm nghề này".

Mua và bán dâm ở Anh là hợp pháp. Đề án Holbeck đã được ca ngợi là một thành công - không chỉ bởi các Hội đồng thành phố Leeds. Cảnh sát Gwent muốn thiết lập một khu vực đèn đỏ chính thức tại Newport, với lý do "thành công" của các dự án Holbeck.

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
Gái mại dâm ở Holbeck.

Steve Green (62 tuổi) cho biết, công ty của ông lắp đặt một số camera CCTV với khẩu hiệu "Chúng tôi có thể nhìn thấy bạn" để ngăn chặn gái mại dâm quan hệ tình dục ngay tại các tòa nhà.

Tony Calmonson (56 tuổi) mới chuyển công ty in ấn của mình vào một khu công nghiệp mới đã được tạo ra như một phần của dự án Holbeck. Ông và người lao động của mình phải đối mặt với nhiệm vụ hàng ngày là nhặt nhạnh những mảnh bao cao su bao gồm cả phân người và "bao cao su đã được sử dụng gắn vào lan can như một chiến tích"...

Phản ứng của người dân địa phương với "vật thể" trước cửa nhà

Người dân địa phương, người lao động và các doanh nhân tức giận bởi những tác động của "Phố đèn đỏ", nó tác động xấu đến cuộc sống tại Holbeck. Dưới đây là một số quan điểm của họ:

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
Chủ cửa hàng thức ăn nhanh Asif Iqbal.

Chủ cửa hàng thức ăn nhanh Asif Iqbal, 41 tuổi, cho biết: "Các cô gái làm việc đến đây nhưng họ dành rất nhiều tiền, họ đâu có đói, vì họ đã có những loại thuốc cho họ".

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
Gran Wendy Palmer.

Gran Wendy Palmer (55 tuổi): "Ai bảo vệ các cư dân? Bao cao su đã qua sử dụng - chúng tôi đã thấy dính trên cửa nhà của chúng tôi".

Dan keu pho den do vi bao cao su vuong vai qua nhieu...
Chủ cửa hàng Khalid Hameed.

Chủ cửa hàng Khalid Hameed (35 tuổi): "Có một gái mại dâm ở đây bị đánh đập bởi trùm của cô ta, vì vậy tôi đã gọi cảnh sát. Tôi lo ngại hắn có thể làm hại tôi".

Hoàng Mai (Theo Thesun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI