Đám cưới xúc động của một bệnh nhân ung thư

19/03/2013 - 10:40

PNO - PNO - Nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng mạng, bệnh nhân ung thư Nolan Keane đã có được đám cưới xúc động và lãng mạn.

Căn bệnh ung thư não cướp đã đi những tháng ngày tươi đẹp của Nolan Keane (28 tuổi) ở Kewanee (bang Illinois, Mỹ). Mỗi ngày, Nolan phải đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng sự động viên và chăm sóc tận tình của cô bạn gái Morgan Carstens (26 tuổi) giúp anh có thêm nghị lực sống.

Dam cuoi xuc dong cua mot benh nhan ung thu

Nolan và Morgan trong ngày cưới (ảnh: Daily Mail)

Câu chuyện cảm động của cặp đôi này đã được chị gái Morgan chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ sau một tuần, cộng đồng mạng từ khắp thế giới đã quyên góp được hơn 60.000 USD ủng hộ Nolan và Morgan tổ chức hôn lễ và hưởng tuần trăng mật. Có người còn gửi tặng cho họ những giỏ hoa tươi, thực phẩm sử dụng cho tiệc cưới hay một số người tình nguyện tham gia lên kế hoạch và trang trí cho lễ cưới.

Vào ngày 9/3/2013 vừa qua, đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này diễn ra trong không khí ấm áp và sự chứng kiến của gia đình, bạn bè hai bên.
Morgan xúc động chia sẻ: “Khi câu chuyện xuất hiện trên mạng, chúng tôi không ngờ tình cảm mà mọi người dành cho mình nhiều đến thế. Đọc những chia sẻ mà mọi người gửi về, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi và Nolan mong muốn hôn lễ này rất lâu nhưng giờ mới thực hiện được”.

Sau khi thanh toán viện phí và một số chi phí cho hôn lễ, cặp đôi sẽ dùng số tiền còn lại hưởng tuần trăng mật tại công viên giải trí Disney World vào cuối tháng này. Đây là ý tưởng Nolan đề xuất từ năm ngoái. Nolan chia sẻ: “Tôi muốn đưa Morgan và gia đình mình đến Công viên giải trí Disney World. Tâm hồn tôi như một đứa bé luôn thích những nơi đặc biệt và những kỷ niệm tốt đẹp”.

Cuộc sống gia đình của cặp đôi trẻ này có thể gặp nhiều khó khăn, nhưng Morgan luôn tin tình yêu sẽ giúp họ vượt qua. Cô tâm sự: “Tôi hiểu những khó khăn phải đối diện sau khi kết hôn. Nhưng nó sẽ không là trở ngại gì vì chúng tôi luôn muốn được ở bên nhau. Tôi rất cảm ơn sự hỗ trợ của mọi người. Tôi rất hạnh phúc bên Nolan”.

Những hình ảnh về đám cưới xúc động này:

Dam cuoi xuc dong cua mot benh nhan ung thu

Dam cuoi xuc dong cua mot benh nhan ung thu

Dam cuoi xuc dong cua mot benh nhan ung thu

Dam cuoi xuc dong cua mot benh nhan ung thu

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI