Đám cưới giữa dòng sông

09/08/2013 - 06:25

PNO - PNO - Để có một hôn lễ “thật khó quên” cặp đôi Kadie Walsh và Dake Schmidt chọn địa điểm cưới ngay giữa dòng sông lạnh ngắt, đầy cá hồi tại bang Alaska (Mỹ).

Lễ cưới diễn ra ngay giữa sông Buskin (đảo Kodiak, Alaska) trước sự chứng kiến của khá đông người thân, bạn bè của cặp đôi này.

Dam cuoi giua dong song

Nơi diễn ra hôn lễ. Ảnh: AP

Dam cuoi giua dong song

Cô dâu trong trang phục trắng, hoa tím. Ảnh: AP

Cô dâu Kadie rạng rỡ trong trang phục trắng đơn giản và hoa tím, cùng chú rể Dake trao lời thề nguyện ngay giữa dòng sông, nước ngập đến đầu gối, bên dưới là đàn cá hồi bơi quanh chân.

Dam cuoi giua dong song

Cô dâu Kadie và chú rể Dake tuyên thệ ngay giữa dòng sông đầy cá hồi. Ảnh: AP

Dam cuoi giua dong song

Cặp đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc. Ảnh: AP

Đội phụ dâu và phụ rể gây ấn tượng không kém khi xếp thành hai hàng song song trên tay mỗi người đều cầm cần câu cá. Hôn lễ diễn ra với đầy đủ các nghi lễ truyền thống của một đám cưới từ tuyên thệ, trao nhẫn, trao nụ hôn, chúc mừng… Hai chiếc nhẫn cưới “xuất hiện” trước quan khách trên miệng của hai chú cá hồi lớn.

Dam cuoi giua dong song

 Đội phụ rể và phụ dâu cầm cần câu trong lễ cưới. Ảnh: AP

Nguyên nhân dẫn đến ý tưởng độc đáo này vì cả cô dâu lẫn chú rể đều là hướng dẫn viên dạy câu cá tại địa phương, cả hai mong muốn hình ảnh công việc được gắn liền với đám cưới của họ.

Dam cuoi giua dong song

Cặp đôi cùng câu được hai chú cá hồi sau lễ cưới. Ảnh: AP

Ngay khi lễ tuyên thệ kết thúc, đôi vợ chồng son cùng trổ tài câu cá và đã câu được một cặp cá hồi màu hồng. Sau đó, tất cả quan khách và cô dâu chú rể lên bờ, quây quần dùng trà nóng để làm ấm cơ thể.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI