Cựu "triệu phú" Sunita Naik không còn sống vỉa hè

21/08/2013 - 18:05

PNO - PNO – Bà Sunita Naik, 65 tuổi, cựu Tổng biên tập tạp chí nổi tiếng Grihalaxmi bằng tiếng Marathi – ngôn ngữ chính thức của bang Maharashtra (Ấn Độ) - người hai tháng qua sống trên vỉa hè bên ngoài một ngôi đền đạo Sikh tại địa...

Cuu

Bà Naik, một cư dân vỉa hè nổi tiếng - Ảnh: PTI

"Tôi không còn sống trên vỉa hè bên ngoài đền thờ nữa. Tôi đã tìm được nơi trú ngụ cho mình với cặp vợ chồng Gregory và Christine Misquitta ở tòa nhà Vile Parle của họ", bà Naik nói với PTI.

Cặp vợ chồng Misquitta biết về hoàn cảnh của bà qua tin tức trên các phương tiện truyền thông và đã đề nghị giúp đỡ bà, sau khi được thông báo rằng hai tháng qua bà sống bên ngoài ngôi đền đạo Sikh Aram Nagar ở Versova ngoại ô Mumbai.

"Tôi cảm thấy hài lòng được ở đây", bà nói. Cùng với bà, cặp vợ chồng Misquitta tốt bụng còn đưa về nhà con chó giống Pomeran, “bạn đồng hành” của bà trong suốt 12 năm qua.

Thật khó đánh giá tình trạng hiện tại của bà, một phụ nữ từng rất giàu có và độc lập - chủ nhân của hai căn hộ ở đảo Worli sầm uất của Mumbai và một ngôi nhà gỗ ở Pune, một thành phố ở bang Maharashtra phía Tây Ấn Độ.

"Tôi đã từng có hơn 5 triệu rupee (gần 80 nghìn USD) trong tài khoản của mình. Tôi không biết nó biến đi đâu mất. Tôi nghi ngờ một trong những nhân viên của tôi đã chiếm đoạt tiền của mình", bà nói.

THANH HIỀN (Theo PTI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI