Cuộc sống xa hoa như bà hoàng của cô con gái tỷ phú bị ghét nhất Instagram

13/08/2016 - 13:32

PNO - Cứ 2 tháng 1 lần, cô sẽ bay sang Nga để có được mái tóc vàng yêu thích. Tủ quần áo của cô có giá trị lên tới 1,5 triệu bảng Anh, cô đang sở hữu khoảng 100 túi xách và khoảng 60 đôi giày.

Julia, 23 tuổi là một hiện tượng trên Instagram không chỉ đơn giản bởi cô xinh đẹp mà còn bởi cô có cuộc sống xa hoa như một bà hoàng, tuy nhiên điều này cũng khiến cô bị ghét nhất Instagram.

Cuoc song xa hoa nhu ba hoang cua co con gai ty phu bi ghet nhat Instagram
Julia trong buổi phỏng vấn với This Morning

Mặc dù mới dùng Instagram khi bước vào ngưỡng cửa đại học nhưng cô đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng có hàng ngàn lượt theo dõi vì những bức ảnh chia sẻ cuộc sống xa hoa, giàu có của mình.

Cô gái 23 tuổi gốc Ukraine hiện đang sinh sống ở Mayfair, London được sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ cô có một chuỗi công ty làm ăn lớn mới đây đã có bài phỏng vấn với tờ This Morning để nói về cuộc sống nhung lụa của mình ngay từ khi còn nhỏ.

Cuoc song xa hoa nhu ba hoang cua co con gai ty phu bi ghet nhat Instagram
Cô nàng sở hữu cuộc sống xa hoa như bà hoàng

Cô gái cho hay, lần đầu tiên cô được dùng hàng hiệu đó là vào năm 9 tuổi, khi đó bố mẹ cô đã mua tặng cô một chiếc túi xách Louis Vuitton, ngay từ khi còn là một nhóc tì, khi ra ngoài cô luôn được nhiều người chú ý bởi cô có nhiều quần áo đẹp, hàng hiệu không giống như những đứa trẻ cùng trang lứa khác. Kể từ năm 16 tuổi, cô được cha mẹ cung cấp 17.000 bảng Anh mỗi tháng cho việc mua sắm.

Và bây giờ tủ quần áo của cô có giá trị lên tới 1,5 triệu bảng Anh, một con số thật đáng nể. Cô đang sở hữu khoảng 100 túi xách và khoảng 60 đôi giày.

"Với buổi tốt nghiệp đại học của tôi, tôi sẽ dành ra ít nhất 20.000 bảng Anh để mua trang phục. Mẹ tôi sẽ đi đến Paris để chọn cho tôi một chiếc váy thực sự phù hợp và tốt nhất với buổi lễ."

Cô nói rằng cứ 2 tháng 1 lần cô sẽ bay sang Nga chỉ để có được mái tóc vàng yêu thích của mình: "Tôi bay đến Moskova để chọn thợ làm tóc cho mình, ở đó tôi được nhận dịch vụ tố nhất, họ sẽ đóng cửa toàn bộ salon và chỉ phục vụ 1 mình tôi, họ đem theo thức ăn và rượu sâm - panh yêu thích để tôi dùng bữa. Mọi người sẽ thấy đây là điều xa xỉ, tuy nhiên, với tôi, việc đi du lịch xa để cắt tóc là điều hết sức bình thường vì ngay từ bé, tôi đã thường xuyên được đi du lịch."

Cô dành ra khoảng hơn 30.000 bảng Anh mỗi năm để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ như bơm môi, độn mặt, hút mỡ má, ....để duy trì và cải thiện nhan sắc của mình. Tính đến nay, cô đã mất khoảng 180.500 bảng Anh cho công cuộc trùng tu nhan sắc.

Cuoc song xa hoa nhu ba hoang cua co con gai ty phu bi ghet nhat Instagram
Tủ quần áo của cô có giá trị lên tới 1,5 triệu bảng Anh

 
Julia nói: "Bất cứ ai cũng có thể giàu nhưng không phải ai cũng có thể đẹp. Trong những người ghét tôi, tôi biết họ không chỉ ghen tị với sự giàu có của tôi mà họ còn ganh ghét với cả vẻ đẹp của tôi nữa. Đó chính là lý do tại sao tôi không ngừng đầu tư cho đầu tóc, giày dép, quần áo,...

Tôi nghĩ rằng mọi người đều nên phẫu thuật thẩm mỹ khi còn trẻ bởi nó đem lại hiệu quả nhiều hơn và khiến bạn đẹp hơn thay vì liệu pháp điều chỉnh dinh dưỡng hàng ngày. Nhiều người không đủ can đảm đi phẫu thuật thẩm mỹ và họ nghĩ việc ngồi ở nhà ăn pizza và phán xét tôi là tốt hơn hết, điều đó thật vô bổ

Tôi rất gần gũi với cha mẹ và họ luôn muốn cho tôi những điều tốt nhất, họ dạy tôi phải biết cải thiện bản thân và tôi nghĩ tôi đã làm tốt điều đó.

Tôi được dạy cách phải tôn trọng và yêu thương bản thân, vì vậy, những gì tôi làm hoàn toàn dễ hiểu. Đây sẽ là bước tiền đề để tôi bước chân vào giới kinh doanh và sẽ thay cha mẹ tôi điều hành chuỗi công ty sau này."

Khi được hỏi về những ý kiến không hay trên Instagram về cô và hỏi về những người không dành thiện cảm cho cô, cô thừa nhận là 50/50, có nghĩa là khoảng 1 nửa hâm mộ cô, nửa còn lại là ganh ghét và đố kỵ. Cô nói: "Họ coi tôi là hư hỏng, xa hoa tuy nhiên tôi được sinh ra trong một gia đình giàu có và đấy đâu phải lỗi của tôi. Khi bạn có tiền thì bạn có tự do không giới hạn."

Mộc Miên (Theo DailyMail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI