Cuộc sống hai mặt của đầu bếp Úc ăn thịt vợ

09/10/2014 - 11:41

PNO - PNO - Cuộc sống của gã đầu bếp Úc đã giết, nấu và ăn thịt người vợ chuyển giới của mình dần hé lộ. Mọi người đều bàng hoàng trước vỏ bọc “ra vẻ đạo đức” của y.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuoc song hai mat cua dau bep Uc an thit vo

Volke và người vợ chuyển giới bị anh ta giết, nấu và ăn thịt

 Thật mỉa mai khi Marcus Peter Volke, người sử dụng hai tài khoản Facebook bằng tên của mình, là một người phản đối nạn bạo hành đối với phụ nữ trong nhiều bài viết trên các mạng xã hội khác nhau.

Chưa đầy một tháng trước khi giết người, gã đầu bếp 28 tuổi đã đăng một đường dẫn đến bản tin về một người đàn ông bị bọn côn đồ đánh đập vì dám bảo vệ cho một nhóm phụ nữ. Volke gọi người đàn ông này là “người hùng” và tán thưởng hành động dũng cảm này.

Volke cũng bày tỏ sự tức giận về vụ việc hai cô gái người Ấn Độ bị treo cổ sau khi bị hãm hiếp hồi tháng Sáu.

Mẹ của Volke, bà Dorothy, giờ chấp nhận sự thật là con trai mình đã gây ra tội ác khủng khiếp. Bà Volke, hiện đang sống tại tiểu bang Victoria (Úc) nói với tờ Courier-Mail: “Trước đó, mọi thứ đều có vẻ bình thường”.

Bà đã nói chuyện với con trai vào một tuần trước, anh ta vẫn tỏ ra vui vẻ, mặc dù bà đã không gặp con trong khoảng một năm rưỡi.

Còn mẹ của nạn nhân chuyển giới Prasetyo từ Indonesia, bà Nining Sukarni, nói với tờ Courier Mail rằng bà bị sốc trước cái chết của “con trai cả”, người mà bà gọi là “con trai Febri”.

Bà Sukarni cho biết cô Sukarni Prasetyo vẫn sống tốt khi họ nói chuyện vào tuần trước và mô tả Volke là một người “trầm tính, ngoan ngoãn” khi hai người đến thăm bà ở Indonesia vào năm ngoái.

Bà cho biết Prasetyo đã chuyển đến Brisbane cùng với chồng nhưng cô muốn quay trở lại Bali sau khi cảm thấy “chán” với cuộc sống hiện tại.

Bà nói: “Tại Brisbane, Febri không cảm thấy bình yên như ở nhà. Tuy nhiên, nó bắt đầu nguôi ngoai với công việc mới là lai giống chó vào khoảng một tháng trước đây. Tôi luôn khuyên con là hãy đối xử tốt với nhau và không nên tranh chấp, cãi vã”.

Mẹ của Prasetyo cho biết “con trai cả” của bà thường xuyên gửi tiền về Indonesia để trang trải học phí cho hai em gái của cô, 18 và 15 tuổi.

Cuoc song hai mat cua dau bep Uc an thit vo

Cuoc song hai mat cua dau bep Uc an thit vo

Mayang Prasetyo là một người đẹp chuyển giới nổi tiếng tại Indonesia

Theo trang Facebook của Volke, cặp đôi này ở bên nhau từ tháng Tám năm ngoái, nhưng một người bạn của Prasetyo cho biết họ đã kết hôn khoảng cuối tháng Mười Một hoặc đầu tháng Mười Hai. Người đàn ông giấu tên cho biết vợ chồng họ dường như “rất hạnh phúc” khi gặp anh tại Đức vào tháng Mười Hai.

“Volke là một chàng trai nhút nhát, anh không nói quá nhiều. Còn Mayang xinh đẹp và thân thiện, cô thích đi du lịch” một người bạn từng học chung với Prasetyo vào năm 2009 tại Indonesia nói với phóng viên tờ Daily Mail.

Ít ai biết, Volke còn llà một võ sĩ karate và người ta cũng đánh giá kẻ thủ ác này có lối sống "có phần bí mật”.

Đối với những người hàng xóm trong khu căn hộ, dù họ chưa có dịp nói chuyện nhiều với vợ chồng Volke, nhưng qua những lần gặp mặt và chào hỏi, họ vẫn không thể tin được chàng đầu bếp ít nói đã sát hại dã man vợ mình.

Ngay cả người thợ điện được gọi đến để sửa chiếc bếp sau khi vụ án xảy ra cũng chẳng mảy may nghi ngờ thái độ của Volke.

Cuoc song hai mat cua dau bep Uc an thit vo

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ án

Cuoc song hai mat cua dau bep Uc an thit vo

Hàng xóm nói với giới truyền thông về việc phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn hộ của Volke

TẤN VĨ

(Theo Daily Mail, Yahoo news)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI