Công ty Mỹ tuyên bố không phục vụ khách hàng nào đã bỏ phiếu cho ông Trump

25/11/2016 - 18:12

PNO - "Nếu bạn là một người ủng hộ ứng viên của đảng Cộng hòa Donald Trump hoặc đã bỏ phiếu cho ông ta đắc cử, thật xin lỗi bạn không được chào đón và yêu cầu bạn hãy rời khỏi công ty của chúng tôi".

Mới đây, giám đốc điều hành của công ty tiếp thị internet Albuquerque đã thể hiện rõ thái độ chính trị của mình bằng cách áp dụng trực tiếp trên hình thức kinh doanh của công ty. Ông tuyên bố rằng công ty của mình sẽ không phục vụ cho bất kỳ khách hàng nào đã bỏ phiếu cho ông Donald Trump.

"Nếu bạn là một người ủng hộ ứng viên của đảng Cộng hòa Donald Trump hoặc đã bỏ phiếu cho ông ta đắc cử, thật xin lỗi bạn không được chào đón và yêu cầu bạn hãy rời khỏi công ty của chúng tôi", Blanchfield, giám đốc công ty tuyên bố.

Ông không những có tuyên bố gây sốc thẳng thừng chống lại Tổng thống đắc cử Donald Trump mà ông cũng kêu gọi các khách hàng của mình nên làm như vậy.

Cong ty My tuyen bo khong phuc vu khach hang nao da bo phieu cho ong Trump
Công ty Mỹ tuyên bố không phục vụ khách hàng nào đã bỏ phiếu cho ông Trump

"Chúng tôi cũng rất mong muốn bạn, những khách hàng thân tín của chúng tôi nên xác nhận rõ thái độ chính trị của bạn. Nếu bạn là một người ủng hộ ông Trump, chúng tôi sẽ không phục vụ bạn", ông nói thêm

Ngoài ra, ông cũng khẳng định rằng, công ty sẽ vẫn phục vụ những người ủng hộ đảng Dân chủ, ủng hộ bà Clinton một cách hết lòng. Trong một cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình địa phương, ông Blanchfield cho hay những việc ông làm là "nghĩa vụ đạo đức" và là những điều đúng đắn. Ông nói rằng cho dù lợi nhuận kinh doanh của ông sẽ bị sụt giảm và sẽ có những rắc rối phát sinh với ông tuy nhiên với ông "đó là niềm tin vững chắc của tôi, tôi không muốn có một tổng thống độc tài".

Hơn nữa, hiện tại đã có tới hơn 4 triệu người Mỹ ký vào đơn yêu cầu bầu lại Tổng thống Mỹ và họ đòi bầu cho một người không ai khác đó chính là bà Hillary Clinton.

"Ông Trump hoàn toàn không thích hợp để giữ vị trí có trọng trách lớn lao này, ông ta có một tính cách bốc đồng, hay bắt nạt, lừa dối người khác, thậm chí ông ta còn có tiền sử tấn công tình dục phụ nữ. Ông ta cũng hoàn toàn không có chút kinh nghiệm nào trên chính trường. Ông ta là một mối hiểm họa cho nước Mỹ", bản kiến nghị lập luận.

"Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đã thắng ông ta về số phiếu bầu phổ thông, ông ta chỉ thắng bà ấy ở số phiếu bầu của đại cử tri, tuy nhiên, những người này rất dễ để mua chuộc, vậy tại sao không sử dụng số phiếu bầu của nhân dân để bầu lên Tổng thống một cách dân chủ?", tờ kiến nghị viết.

Tiêu Giao (Theo Sputnik)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI