Công nương Kate muốn gặp mặt người phụ nữ đang 'đe dọa vị trí' của mình

12/11/2016 - 06:59

PNO - Nữ Công tước xứ Cambridge nói rằng cô thật sự muốn gặp người phụ nữ xinh đẹp đang "đe dọa" vị trí của mình, và cô quan tâm mọi chuyện về Meghan, rất có thể cuộc gặp mặt sẽ diễn ra vào cuối tháng này


Kate Middleton là công nương xinh đẹp, thân thiện và rất được lòng người dân xứ Cambridge cũng như người dân Anh. Tuy nhiên, hiện tại vị trí của cô đang bị "đe dọa" bởi một người phụ nữ khác cũng rất xinh đẹp.

Người phụ nữ đó không ai khác chính là người đang (bị nghi ngờ) chiếm giữ trái tim hoàng tử Harry trong một vài tháng trở lại đây, nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle.

Cong nuong Kate muon gap mat nguoi phu nu dang 'de doa vi tri' cua minh
Công nương Kate muốn gặp mặt người phụ nữ đang "đe dọa vị trí" của mình

Nữ Công tước xứ Cambridge nói rằng, cô thật sự muốn gặp em dâu tương lai của mình và cô thật sự quan tâm mọi chuyện về Meghan Markle. Và cuộc gặp mặt này rất có thể sẽ diễn ra khi nữ diễn viên có chuyến du lịch tiếp theo tới London vào cuối tháng này.

Tuy chưa gặp công nương Kate lần nào nhưng Meghan Markle đã được hoàng tử Harry dẫn về "ra mắt" với Thái tử Charles, công chúa Eugenie và một số thành viên khác của Hoàng gia.

Một nguồn tin cho hay: "Mọi chuyện rất tuyệt vời, thành viên Hoàng gia đều rất yêu quý Meghan".

Hiện Meghan đang tham gia đóng phim truyền hình Suits và là một diễn viên khá tài năng. Meghan hiện nay đã 35 tuổi (hơn Harry 3 tuổi), tuy vậy trông cô nàng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Dù cả hai chưa có tấm hình chung nào với nhau nhưng vẫn dấy lên tin đồn hoàng tử Harry đang đắm đuối Meghan Markle, vậy đâu là nguyên nhân?

Thời gian gần đây, Instagram của cô nàng tràn ngập những bức ảnh được chụp ở Anh quốc, nơi mà trước đây rất ít khi Meghan Markle ghé chân. Điều gì thôi thúc cô nàng đến đây nhiều đến thế? Nếu không phải là người đàn ông hấp dẫn nhất xứ sở sương mù?

Chị gái của Meghan đã tiết lộ với tờ “The Sun” rằng: “Khi bố tôi biết em tôi đang hẹn hò với Harry (hoàng tử), ông đã bảo: “Bố biết lâu rồi, bố chỉ không nói ra thôi!”. Có vẻ như chính thông tin này đã khiến mọi người càng tin rằng lời đồn hẹn hò kia là thật.

Gần đây nhất, Hoàng tử Harry đến Toronto để tham dự Invictus Games, một cuộc thi ủng hộ những người cựu chiến binh và người khuyết tật. Cùng thời gian đó, Meghan Markle cũng có mặt ở Toronto để tham gia đóng phim Suits. Có thông tin rằng cặp đôi đã cùng nhau đến tham dự một buổi lễ tình nguyện.

Tiêu Giao (Theo Bazaar )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI