Công nương Kate bị mẹ kế của chồng ganh ghét vì quá xinh đẹp

03/08/2016 - 13:08

PNO - Lý do thực sự khiến Công tước xứ Cornwall ghét Kate đến vậy đó là do bà không thể chịu đựng được việc có một cô con dâu quá xinh đẹp khiến bà bị lu mờ và không còn được chú ý.

"Mối thù hận 15 năm! Nữ Công tước xứ Cornwall, hay còn gọi là Camilla Parker Bowles đã tỏ ra khinh bỉ người vợ xinh đẹp của Hoàng tử William là Công nương Kate kể từ lần đầu tiên nhìn thấy cô", người viết tiểu sử Hoàng gia Christopher Andersen đã viết trong tác phẩm mới của ông, Games of Crown.

Bà Parker Bowles lần đầu tiên gặp Kate khi Kate vẫn đang theo học tại trường Đại học St. Andrews và đang được Hoàng tử William tán tỉnh. Bà đã dành "sự quan tâm đặc biệt" cho Công nương tương lai. Khi đó, Công nương Kate đã đánh giá cao và tin tưởng vào sự quan tâm này, cô nói với cha mẹ mình: "Công nương Parker Bowles thật sự là một người mẹ tốt."

Cong nuong Kate bi me ke cua chong ganh ghet vi qua xinh dep
Bà Parker Bowles đã từng lấy lý do "nghi ngại về xuất thân"của Kate để ngăn cấm cuộc hôn nhân của cô và Hoàng tử William

Nhưng đằng sau vẻ quan tâm đó, bà Parker Bowles đã lập nên một kế hoạch chọn vợ tương lai cho con trai mình, bà giám sát chặt chẽ chuyện tình yêu của Hoàng tử với Kate, bà muốn Hoàng tử William kết hôn với một cô gái trong giới quý tộc. Một nguồn tin nói với tác giả: "Người con dâu mà bà Parker Bowles cho là lý tưởng phải là người xuất thân trong gia đình Hoàng gia Châu Âu."

Bà Parker Bowles từng chê Kate có giáo dục thấp hơn so với Hoàng tử William, bà cũng không ưa mẹ đẻ của Kate là bà Carole là người hay hút thuốc và là người "vụng về và tự cao". "Bà nhận xét về Kate: "Cô ấy xinh đẹp nhưng rất mờ nhạt và vô vị."

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, lý do thực sự khiến Công tước xứ Cornwall ghét con dâu tương lai đến vậy đó là do bà không thể chịu đựng được việc "có một cô con dâu quá xinh đẹp khiến bà bị lu mờ và không còn được chú ý".

Cong nuong Kate bi me ke cua chong ganh ghet vi qua xinh dep
Tuy nhiên, lý do thực sự là do bà ganh tị với vẻ đẹp của cô con dâu tương lai

Vào năm 2005, khi bà Parker Bowles tổ chức đám cưới với Hoàng tử Charles (bố của Hoàng tử William), bà đã cấm Kate tham dự và lý do thì ai cũng ngầm hiểu rằng bà lo sợ Kate sẽ nổi trội hơn bất kỳ người phụ nữ nào trong đám cưới, kể cả cô dâu.

Bà Parker Bowles còn bị cáo buộc là người đứng sau xúi giục và chia rẽ đôi tình nhân vào năm 2007, Lý do bà đưa ra lúc đó vẫn là "nghi ngại về nguồn gốc xuất thân của Kate", tuy nhiên, cuối cùng Hoàng tử và Kate cũng quay lại với nhau sau âm mưu chia rẽ này.

Cuối cùng, bà Parker Bowles đã không thành công trong việc "cấm cửa" Kate bước vào cung điện Hoàng gia. Ngày 29/4/2011, Hoàng tử William kết hôn với Kate và đám cưới cổ tích đã được diễn ra trong sự hân hoan của tất cả người dân vương quốc Anh.

Bây giờ, Công nương Kate đã là bà mẹ hai con với Hoàng tử bé và Công chúa bé vô cùng đáng yêu và được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Mộc Miên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI