Công nương Anh bênh vực 'em dâu tương lai'

12/12/2017 - 19:00

PNO - Công nương Kate Middleton mới đây đã lên tiếng bảo vệ Meghan Markle, vị hôn thê của Hoàng tử Harry: “Xin để cho Meghan được yên!”.

Truyền thông Anh đưa tin nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton buộc phải đứng ra bảo vệ Meghan Markle - hôn thê của Hoàng tử Harry - trước các đợt công kích ác ý.

Công nương Middleton được cho là đã lên tiếng can thiệp, sau khi một bạn học cũ của Meghan, Ninaki Priddy, đưa ra một số nhận xét không mấy hay ho về ngôi sao lộng lẫy của phim truyền hình dài tập Suits.

Cong nuong Anh benh vuc 'em dau tuong lai'
Nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle và Hoàng tử Harry - Ảnh: News 24 hours

Priddy, cô gái từng đi học ở Los Angeles với Meghan, gọi nữ diễn viên này là người "tính toán" và "lạnh lùng", khi kể về sự bất đồng giữa họ với nhau.

Câu chuyện của Priddy khiến Công nương Kate phải lên tiếng bảo vệ em dâu tương lai.

Cong nuong Anh benh vuc 'em dau tuong lai'
Kate Middleton đã tỏ ra rất khó chịu trước những ý kiến nói xấu Meghan - Ảnh: Getty Images
Cong nuong Anh benh vuc 'em dau tuong lai'
Nữ Công tước xứ Cambridge, Kate Middleton, đã làm quen với Hoàng tử William khi họ cùng học tại Đại học St Andrews. Kate có phải là Công nương tuyệt vời nhất mà Hoàng gia từng gặp hay không? - Ảnh: Tim Graham/Getty Images

Theo trang web New Idea của Australia, một nguồn tin của Hoàng gia cho biết Kate đã rất kinh hoàng khi bị chú ý đến mặt tiêu cực.

Người trong cuộc được trích dẫn nói rằng: "Kate đã ở đó và trải qua những tuần đầu tiên vô cùng khó khăn trong cuộc sống ở Hoàng gia”.

Cong nuong Anh benh vuc 'em dau tuong lai'
Hoàng tử Harry và Meghan, nàng dâu tương lai của Hoàng gia - Ảnh: Getty Images

"Kate đã học được rất sớm rằng phải ‘có làn da chai sạn’ để có thể xử lý tất cả những chỉ trích bao vây xung quanh mình”, nguồn tin nói.

"Người ta đã thật tàn nhẫn đối với bạn khi bạn đang trong những ngày đầu đính hôn đầy mộng mơ của mình. Kate đã phải chịu đựng nó khi cô bị công kích là " Kate thường dân", và thực tế Meghan là một nữ diễn viên và đã ly hôn, có nghĩa là có rất nhiều người bên ngoài xếp hàng để ném trứng vào cô ấy”.

Những cảnh gây sốc cho thấy Meghan diễn trong phim Knight Rider năm 2009 khi cô vào vai một nữ quân nhân đấu võ trong lồng.

Cong nuong Anh benh vuc 'em dau tuong lai'
Meghan Markle trong phim Knight Rider - Ảnh: NBC/TNI PRESS LTD

Trang web New Idea nói thêm: "Kate đã che chở, bao bọc cho Meghan, bảo vệ cô ấy trong tất cả mọi việc. Harry giống như một người em trai của Kate, và cô chưa bao giờ thấy anh ấy hạnh phúc đến vậy".

Nữ diễn viên Meghan và Hoàng tử Harry tuyên bố đính hôn cuối tháng trước, sau nhiều tháng có những lời đồn đoán gây sốt về quan hệ của hai người.

Vị Hoàng tử 33 tuổi tiết lộ anh đã cầu hôn Meghan khi hai người đang làm món gà chiên ở Nottingham Cottage.

Thanh Hiền (Theo Daily Star)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI