Con gửi thư, xin cho bố…nghỉ phép

22/06/2014 - 15:22

PNO - PNO - “Cháu chào bác nhân viên Google, bác có thể hứa sẽ cho bố cháu nghỉ phép một ngày nữa hay không? Như cháu, trong tuần được nghỉ thêm thứ Tư. Còn bố chỉ được nghỉ thứ Bảy. Ký tên cháu Katie. Tái bút: Cháu muốn bố nghỉ...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bức thư ngộ nghĩnh và đáng yêu của bé Katie gửi về văn phòng Google, hiện được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ. Tin vui cho gia đình Katie là Google quyết định tặng cho bố em kỳ nghỉ kéo dài một tuần.

Con gui thu, xin cho bo…nghi phep

Bức thư Katie gửi cho Google- Ảnh: Imgur

Sếp trực tiếp của bố cô bé đã gửi thư hồi âm lại cho Katie. Bức thư viết: “Cháu Katie thân mến, cảm ơn cháu vì đã có những yêu cầu chính đáng và gửi thư đến Google. Thời gian qua, cha cháu đã làm việc rất chăm chỉ, thiết kế được nhiều mẫu sản phẩm đẹp cho Goolge và hàng triệu người dùng trên thế giới. Nhân dịp sinh nhật của cha cháu, Google sẽ tặng ông ấy một tuần không phải đi làm vào tuần đầu tiên của tháng Bảy này, để gia đình cháu có được thời gian nghỉ hè, tổ chức sinh nhật cho ông ấy như mong muốn”.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện Goolge cho rằng: “Đôi khi điều bạn nên làm không chỉ là hoàn thành tốt công việc mà bạn cần đưa ra những yêu cầu hợp lý. Trước tiên, nó giải quyết được nhu cầu thực sự của bạn. Ngoài ra, nó giúp người làm việc và cấp trên hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn thay vì giữa đôi bên chỉ có mối quan hệ công việc cứng nhắc”.

Con gui thu, xin cho bo…nghi phep

Thư hồi âm của Google. Ảnh: Imgur

Đầu năm nay, tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Fortune lần thứ hai xếp Google là nơi có môi trường làm việc tốt nhất ở Mỹ. Nhiều năm liền, Google luôn có tên ở những vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng trên.

Theo Fortune, năm 2013, tất cả nhân viên của Google đều được hưởng quyền lợi sở hữu cổ phiếu, trong khi giá trị cổ phiếu liên tục tăng. Google có chính sách cung cấp những ưu đãi trong mơ cho nhân viên: mátxa miễn phí, có các phương tiện vui chơi giải trí, ăn trưa, phòng nghe nhạc, đọc sách... ngay tại văn phòng làm việc.

Năm 2013, doanh thu Google đạt hơn 50 tỷ USD USD. Số nhân viên hiện tại của Google trên toàn cầu là hơn 42.000 người. Goolge có sức hút rất lớn với những người trẻ. Chế độ đãi ngộ tốt nhưng áp lực mà Google mang lại cũng không kém. Dù vậy, nhân viên tự thấy mình cần dành thêm nhiều thời gian hơn nữa để phục vụ công ty. Họ hăng say làm việc, thường làm thêm sau thời gian quy định.

ANH THÔNG (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI