Con gái út Donald Trump đang hẹn hò với người ủng hộ đối thủ của bố

06/11/2016 - 12:15

PNO - Tiffany Trump - con gái út của Donald Trump đang hẹn hò với con trai của một gia đình luôn ủng hộ Đảng Dân chủ

Con gai ut Donald Trump dang hen ho voi nguoi ung ho doi thu cua bo
Con gái út Donald Trump đang hẹn hò với người ủng hộ đối thủ của bố

Tiffany Trump, cô con gái duy nhất của tỷ phú Donald Trump và vợ hai, vừa tốt nghiệp đại học đã có một sự xuất hiện hiếm hoi trong chiến dịch tranh cử của bố vào hôm thứ Ba tuần trước tại bang Pennsylvania. Cô đã chia sẻ thêm nhiều thông tin về bản thân mình, trong đó có việc cô đang hẹn hò với Ross Mechanic – người ủng hộ Hill Clinton và Đảng Dân chủ.

Tiffany và Ross quen nhau khi còn là sinh viên ở trường đại học Pennsylvania. Ross vẫn đang theo học công nghệ phần mềm, còn Tiffany đã tốt nghiệp hồi tháng năm chuyên ngành xã hội học và nghiên cứu đô thị. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong các kỳ nghỉ, tại lễ tốt nghiệp của cô hay đến câu lạc bộ của bố cô ở Florida.

Con gai ut Donald Trump dang hen ho voi nguoi ung ho doi thu cua bo
Tiffany và Ross quen nhau khi còn là sinh viên ở trường đại học Pennsylvania

Ross Mechanic là con trai của luật sư Jonathan Mechanic và Wendy Sue Levine. Ross và gia đình đều là những người ủng hộ Đảng Dân chủ. Theo báo cáo của Daily Mail, bố mẹ Ross đã trở thành đảng viên của Đảng Dân chủ từ năm 1988. Bố của Ross – Jonathan Mechanic còn là một “ông trùm” trong thế giới bất động sản của New York. Ông là đối tác của công ty luật Fried Frank, công ty đứng đầu về bất động sản. Donald Trump thậm chí từng ghi trong bản sao của cuốn sách “The Art of the Deal” gửi cho Jonathan rằng: “Gửi tới vị luật sư bất động sản quyền lực nhất thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất”.

Bạn trai của Tiffany Trump cũng đã thể hiện sự ủng hộ của mình với ứng cử viên Hillary Clinton trên các phương tiện thông tin đại chúng. “Mặc dù Ross không tương xứng với bạn gái và cha cô ấy về mặt chính trị, nhưng anh có tiềm năng phát triển lớn trong kinh doanh”, Daily Mail cho biết.

Lê Trang

.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI