Con gái cả TT Obama được mệnh danh người thừa kế được trả lương cao nhất

22/11/2016 - 09:00

PNO - Malia Obama, 18 tuổi đã chiếm vị trí trong top những người thừa kế được trả lương cao nhất trong năm 2016 với thu nhập ước tính lên tới 96 triệu USD.

Mặc dù Malia Obama, con gái cả của Tổng thống Obama sẽ phải trải qua một năm khó khăn sau khi cha cô mãn nhiệm, nhưng ít nhất cô đã có hàng triệu đô la trong tài khoản của mình để xoa dịu đi phần nào.

Malia Obama, 18 tuổi đã chiếm vị trí trong top những người thừa kế được trả lương cao nhất trong năm 2016 với thu nhập ước tính lên tới 96 triệu USD.

Cô có thu nhập ròng ước tính là 275 triệu USD. Số tiền này kiếm được từ các hợp đồng quảng cáo với mỹ phẩm CaoverGirl. Cô cũng sở hữu một số nhà hàng như chuỗi nhà hàng “Fat Obama Burger” ở Washington, một đội bóng đá có tên “Chicago Angels”, ngoài ra cô còn sở hữu một thương hiệu Vodka của riêng mình và một hãng nước hoa riêng mang tên With Love from Malia.

Con gai ca TT Obama duoc menh danh nguoi thua ke duoc tra luong cao nhat
Con gái cả TT Obama được mệnh danh người thừa kế được trả lương cao nhất

Như vậy, sau khi rời Nhà Trắng, con gái của ông Obama dường như đã có thể tự lập hoàn toàn. Chỉ còn 2 tháng nữa thôi, cô cùng gia đình sẽ phải chuyển ra ngôi nhà mới. 

Qua chiến thắng của ông Trump, Tổng thống Obama đã cố giải thích về chiến thắng của ông Trump để đưa ra những bài học sâu sắc cho các con.

Con gai ca TT Obama duoc menh danh nguoi thua ke duoc tra luong cao nhat
 

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với hãng tin New Yorker, ông Obama nói: “Xã hội và văn hóa là hai phạm trù cực kỳ phức tạp. Nó không phải là toán học, sinh học hay hóa học. Ở đó, có những vật thể sống hòa trộn với nhau. Với vai trò một công dân, một người tốt, việc của các con là phải giữ vững bản thân, lạc quan, và chiến đấu cho sự tử tế, tôn trọng và thấu hiểu người khác. Các con cũng phải lường trước rằng những niềm tin mù quáng có thể bùng phát bất cứ lúc nào, ở trước mặt buộc các con phải đương đầu, hoặc ngay trong chính mỗi người mà các con phải chế ngự nó. Những điều đó không bao giờ dừng lại, con cũng đừng khép mình, đừng lo lắng, hãy nói sẵn sàng ở những nơi mà con có thể tiến về phía trước”.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI