Con gái bà Clinton tỏ thái độ với con gái ông Trump như thế nào sau khi mẹ thua cuộc?

11/11/2016 - 18:20

PNO - Khi được hỏi về tình bạn giữa cô và người bạn thân Ivanka Trump đã chuyển biến như thế nào sau sự bại trận của mẹ cô, Chelsea đã trả lời một cách hết sức thẳng thắn và tỏ rõ thái độ của cô.

Hôm nay, Chelsea Clinton đã có một cuộc phỏng vấn với tờ Bazaar kể từ sau khi mẹ cô, bà Hillary Clinton, thua cuộc trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016 diễn ra vào hôm 8/11 vừa qua.

Con gai ba Clinton to thai do voi con gai ong Trump nhu the nao sau khi me thua cuoc?
Con gái bà Clinton tỏ thái độ với con gái ông Trump như thế nào sau khi mẹ thua cuộc

Khi được hỏi về tình bạn giữa cô và người bạn thân Ivanka Trump đã chuyển biến như thế nào sau sự bại trận của mẹ cô, Chelsea đã trả lời một cách hết sức thẳng thắn và thành thật. Cô nói rằng, trong ngày bỏ phiếu, cả hai đã bị quản lý tách riêng biệt nên không thể gặp nhau và nói chuyện, tuy nhiên, cô cho hay, cô rất hào hứng cho một cuộc gặp giữa hai người trong thời gian gần nhất.

"Tôi với Ivanka đã không nói chuyện với nhau trong những ngày gần kề ngày bầu cử nhưng chắc chắn sau này chúng tôi sẽ có nhiều cuộc nói chuyện với nhau. Tình bạn của chúng tôi bắt đầu từ trước khi cha, mẹ chúng tôi tham gia tranh cử, vì vậy nó sẽ kéo dài mãi", Chealsea chia sẻ.

"Chúng tôi tuy có nhiều quan điểm khác nhau về chính trị, về việc làm thế nào để phát triển đất nước một cách đúng hướng. Tôi luôn ủng hộ những quan điểm của mẹ tôi cũng giống như cô ấy luôn ủng hộ quan điểm của cha cô ấy. Tuy nhiên, việc này sẽ không hề ảnh hưởng đến tình bạn của cả hai", cô nói thêm.

Trong suốt quá trình chạy đua của hai ứng của viên đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ đã có rất nhiều tin đồn rằng đã xuất hiện nhiều mâu thuẫn và căng thẳng giữa đôi bạn thân này. Tuy nhiên, vào hồi tháng 8, Ivanka Trump đã lên tiếng xóa tan những nghi ngờ của dư luận về tình cảm của hai người.

"Tôi vẫn luôn coi cô ấy là một người bạn thân thiết và cô ấy đối với tôi cũng thế. Chúng tôi có một tình bạn hết sức tuyệt vời, dĩ nhiên chuyện chính trị không ảnh hưởng gì đến tình cảm thân thiết của cả hai", Ivanka từng cho hay.

Có thể thấy, dù ông Trump và bà Clinton có đối đầu thì việc hai cô con gái của họ thân thiết với nhau cũng không hề bị ảnh hưởng. Dù cho họ luôn là những "vũ khí vàng" và ủng hộ cha mẹ họ hết mình trên chính trường thì ở ngoài đời thường, họ sẵn sàng gác lại hết tất cả để giữ vững tình bạn đáng ngưỡng mộ.

Tiêu Giao (Theo Bazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI