Coi thường trò lố bịch của ông Trump, bà Clinton "không thèm tham dự" đối đầu lần 3?

17/10/2016 - 14:56

PNO - Có lẽ ông David Axelrod đã cùng quan điểm với cựu Ngoại trưởng Mỹ nên đã khuyên bà "không thèm tham gia" cuộc tranh luận thứ ba vì những chiêu trò lố lăng, thiếu cơ sở của ông Trump.

Mới đây, ông David Axelrod, cựu cố vấn Nhà Trắng kiêm trưởng chiến lược tranh cử của Tổng thống Obama trước đây đã cho ý kiến rằng, bà Hillary Clinton nên bỏ qua cuộc đối đầu thứ 3 vì những chiêu trò lố bịch của ông Trump.

Ông viết trên mạng xã hội: "Xét nghiệm ma túy ư? Bà Hillary Clinton nên xem xét việc tham ra buổi tranh luận tiếp theo".

Coi thuong tro lo bich cua ong Trump, ba Clinton
Ông David Axelrod khuyên bà Clinton "không thèm tham gia" cuộc tranh luận thứ ba

Independent đưa tin, ứng cử viên Tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump mới đây đã lên tiếng cho rằng bà Clinton gian lận trong buổi tranh luận trực tiếp và yêu cầu bà này đi xét nghiệm ma túy.

Cụ thể, trong một chuyến đi tới Portsmouth, bang New Hamphire nhằm vận động sự ủng hộ của các cử tri tiểu bang này, Donald Trump đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng đòi đối thủ Hillary Clinton phải thử ma túy trước khi bước vào cuộc tranh luận trực tiếp cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 19/10 sắp tới.

“Chúng ta cũng giống như những vận động viên và họ phải thử ma túy. Tôi nghĩ chúng ta nên áp dụng biện pháp tương tự. Vì sao ư? Không ai có thể biết bà ta (ám chỉ bà Clinton) sẽ làm gì”, Donald Trump phát biểu.

Coi thuong tro lo bich cua ong Trump, ba Clinton
Coi thường trò lố bịch của ông Trump, bà Clinton "không thèm tham dự" đối đầu lần 3

Ông Trump có lẽ muốn liên hệ cuộc tranh luận ngày 9/10 với sự cố hôm 11/9, khi bà Clinton bị khuỵu ngã vì căn bệnh viêm phổi, phải nhờ các nhân viên mật vụ dìu lên xe.

Theo ông, việc bà Clinton tràn đầy năng lượng lúc khởi đầu cuộc tranh luận nhưng lại tỏ ra hụt hơi khi về cuối buổi là điều bất thường. Song, nhà tài phiệt New York không thể đưa ra bằng chứng củng cố cho tuyên bố. Tỷ phú Mỹ thêm rằng các ứng viên tổng thống không khác gì "những vận động viên" vì thế nên trải qua quá trình kiểm tra phản ứng với ma túy trước kỳ tranh luận tiếp theo.

Đáp lại những bình luận từ ông Trump, bộ máy tranh cử của bà Clinton cho rằng nhà tài phiệt New York chỉ đang cố gắng gia tăng phiếu bầu bằng "những nỗ lực đáng xấu hổ". Có lẽ ông  David Axelrod đã cùng quan điểm với cựu Ngoại trưởng Mỹ nên đã khuyên bà "không thèm tham gia" cuộc tranh luận thứ ba vì những chiêu trò lố lăng, thiếu cơ sở của ông Trump.

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI