Cô gái Ấn Độ bị 27 gã đàn ông thay nhau hãm hiếp

12/09/2015 - 07:28

PNO - Một cô gái 17 tuổi bị lừa khi tìm việc, sau đó bị 27 gã đàn ông hãm hiếp.

Một người hàng xóm của cô gái (cả hai được dấu tên) đã nói dối sẽ đưa cô đi làm việc ở Jaipur, một điểm du lịch nổi tiếng ở miền bắc Ấn Độ.

Nhưng sau đó đã đưa cô gái đến một khách sạn và để cho một nhóm người thay nhau hãm hiếp bao gồm cả người quản lý khách sạn trong suốt 24 giờ.

Co gai An Do bi 27 ga dan ong thay nhau ham hiep

Tình trạng phụ nữ Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể ngày càng gia tăng nghiêm trọng

Cô gái này sau đó đã bỏ trốn khỏi khách sạn và báo cáo với cảnh sát Delhi. Dựa trên đơn khiếu nại của cô, 6 người đàn ông đã bị bắt, những người còn lại đã bỏ trốn và một số chưa xác định. Cảnh sát đang xem xét các máy quay an ninh của khách sạn để tìm ra những nghi phạm còn lại.

Cuộc tấn công tình dục lần này đã đạt một “kỷ lục nghiệt ngã” của các cuộc tấn công tình dục tập thể ở Ấn Độ lại tiếp tục làm giấy lên sự phẫn nộ trong nước và quốc tế.

Vụ việc một nữ sinh bị hãm hiếp đến chết trên xe buýt năm 2012 đã dẫn đến một làn sóng giận giữ trên thế giới về vấn nạn bạo lực với phụ nữ.

Co gai An Do bi 27 ga dan ong thay nhau ham hiep

Phụ nữ xuống đường biểu tình phản đối những kẻ hiếp dâm tàn bạo

Các cuộc tấn công diễn ra ngày càng nhiều khiến Ấn Độ phải thực hiện cuộc cải cách lớn về luật hiếp dâm.

Tuần trước ba người đàn ông bị kết án hãm hiếp một phụ nữ Nhật Bản ở Jaipur, một điểm du lịch nổi tiếng, và bị kết án 20 năm tù giam.

NY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI