Cô dâu bỏ buổi chụp ảnh đính hôn để thực hiện bộ ảnh gia đình cùng cha

19/04/2019 - 19:24

PNO - Khi biết rằng cha mình, người đang chiến đấu với bệnh ung thư, phải chuyển đến trung tâm chăm sóc tích cực, cô dâu từ bỏ buổi chụp hình đính hôn để chụp ảnh ở sân sau nhà với cha.

Người phụ nữ tại bang Virginia, Mỹ trông thật đáng yêu cùng chiếc váy cưới còn người cha thì mạnh mẽ với bộ quân phục màu xanh của Không quân Mỹ, trong một loạt các bức chân dung mà cô dâu lo sợ rằng cả hai khó có cơ hội thực hiện nếu đợi đến ngày cưới.

Câu chuyện bắt đầu vào tháng 9/2018, khi Becky Carey và chú rể tương lai, Matt, liên lạc với nhiếp ảnh gia Bonnie Turner, yêu cầu sắp xếp lại cuộc hẹn. Carey xin lỗi vì phải xáo trộn kế hoạch, và chia sẻ tin tức buồn của gia đình.

Co dau bo buoi chup anh dinh hon de thuc hien bo anh gia dinh cung cha
Becky quyết định đổi khoản tiền cọc cho bộ ảnh đính hôn thành buổi chụp hình gia đình cùng cha.

Becky viết trong bức thư gửi đến Bonnie: “Cha tôi đã chiến đấu với bệnh ung thư tuyến tiền liệt và cơ thể của ông hiện đang ở mức giới hạn. Hôm qua, chúng tôi phát hiện ra rằng ông ấy bắt đầu đến trung tâm chăm sóc đặc biệt vào tuần này”.  

 “Sau đó, Matt và tôi sẽ thực hiện những bức ảnh của mình, vì thời gian ngày càng cấp bách. Tất nhiên đây là khoảng thời gian khó khăn và đen tối, nhưng tôi biết bạn cảm thấy thế nào về tình yêu thông qua việc nắm bắt nó thật đẹp và ý nghĩa”.

Bonnie Turner đồng ý, và đi đến nhà của gia đình vào cùng ngày mà người bạn quay phim của cô dâu thực hiện đoạn phim khiêu vũ đầu tiên của bố và con gái, phòng trường hợp cha cô sẽ không thể ở đó vào ngày đặc biệt.

Nhiếp ảnh gia thực hiện một loạt hình ảnh tuyệt đẹp, bao gồm Becky và Tim nhảy múa, mỉm cười, xoay tròn giữa sân vườn nơi Becky lớn lên; mối liên kết chặt chẽ của họ rạng rỡ trong mọi hình ảnh.

Co dau bo buoi chup anh dinh hon de thuc hien bo anh gia dinh cung cha
Bộ ảnh được thực hiện tại sân sau của ngôi nhà nơi Becky lớn lên.

Mặc dù những bức ảnh và ký ức hạnh phúc về khoảnh khắc tình cảm chắc chắn sẽ tồn tại suốt đời, ông Tim đã qua đời vào ngày 28/3, trước ngày cô con gái lên xe hoa.

Matt Turner chia sẻ những hình ảnh trực tuyến lên Facebook và viết: “Trái tim tôi nặng trĩu khi được thông báo về sự ra đi của ông ấy. Anh ấy đã chiến đấu miệt mài trong một thời gian rất dài”.  

Nhiếp ảnh gia Bonnie cũng bày tỏ: “Những bức ảnh này là ký ức gần gũi và thân thương với gia đình, chúng cũng rất đặc biệt với Becky. Ảnh chụp và ký ức là tất cả những gì bạn nắm giữ”.

Co dau bo buoi chup anh dinh hon de thuc hien bo anh gia dinh cung cha
Bộ ảnh của cha và con gái thu hút hơn 33.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong những tuần sau đó, câu chuyện đầy nghị lực của người cha và cô con gái đã lan truyền nhanh chóng trên internet,  với hơn 81.000 lượt thích, 33.000 lượt chia sẻ và 5.000 bình luận đầy cảm xúc.

Một người viết: "Tôi đang thổn thức. Hình ảnh là tất cả mọi thứ. Tất cả đều rất đẹp”.

Một người khác tiếp lời: “Ký ức và hình ảnh chắc chắn là tất cả! Thực sự tuyệt vời! Tôi sẽ cầu nguyện cho gia đình đặc biệt này”.

Bình luận khác viết: “Tôi hoàn toàn thích điều này! Như một cô dâu đã không thể nhảy cùng cha trong đám cưới của mình, tôi có thể kể cho bạn nghe những kho báu mà bộ ảnh này sẽ mang lại cho cô ấy bây giờ, và trong tương lai”.

Co dau bo buoi chup anh dinh hon de thuc hien bo anh gia dinh cung cha
Dù ông Tim không thể có mặt trong đám cưới của con gái, bộ ảnh chắc chắn là ký ức đẹp suốt cuộc đời của Becky.

Đồng thời, Bonnie Turner cũng quyết định thành lập một quỹ tưởng niệm cho gia đình Carey thông qua GoFundMe.

Ngọc Hạ (Theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI