Clinton cáo buộc Nga tấn công mạng Mỹ, Trump nói Clinton là con rối

20/10/2016 - 09:23

PNO - Khi bà Clinton cáo buộc "Tổng thống Putin muốn một con rối làm tổng thống Mỹ". Trump đáp: "Không phải tôi. Bà mới là con rối".

Trong cuộc tranh luận lần 3, bà Clinton đã lên tiếng cáo buộc Nga đã tấn công hệ thống mạng Mỹ.

Bà Clinton cáo buộc chính phủ Nga tấn công website, tài khoản email người Mỹ và cung cấp các thông tin họ lấy được cho WikiLeaks. "Cuộc tấn công mạng của chính phủ Nga được ra lệnh từ cấp cao, cụ thể là ông Putin", bà Clinton tuyên bố. "Cuối cùng thì liệu Trump có thừa nhận nước Nga đứng sau vụ hack này không? Liệu ông ta có từ chối Putin hay không?".

Đáp trả Clinton, Trump lên tiếng: "Chuyển hướng giỏi đấy", Trump nói và những người trong khán phòng cười ồ lên.

Clinton cao buoc Nga tan cong mang My, Trump noi Clinton la con roi
Trump: "Bà mới là con rối"

Khi bà Clinton cáo buộc "Tổng thống Putin muốn một con rối làm tổng thống Mỹ". Trump đáp: "Không phải tôi. Bà mới là con rối". "Putin giỏi hơn cả bà lẫn Obama, mọi mặt", Trump to tiếng với Clinton. Trump nói bà Clinton không thích Tổng thống Putin "vì ông ta thông minh hơn trong mọi bước đi, như ở Syria". Người điều phối hỏi Trump: Ông có phản đối sự can thiệp nào của nước Nga không? "Dù là Nga hay bất kỳ ai thì tôi đều phản đối", Trump nói.

Đây được xem là phần tranh luận gay cấn nhất giữa hai ứng viên trong buổi đối đầu cuối cùng trước khi bước vào cuộc tổng tuyển cử ngày 8/11 tới.

Minh Hà (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI