Chuyện quá khứ đặc biệt của vợ Donald Trump qua lời kể của người yêu cũ

20/07/2016 - 14:24

PNO - Ông Trump vừa chính thức trở thành người đại diện cho Đảng Cộng hòa tranh cử Tổng thống, thông tin đời tư của vợ ông cũng vì thế mà được báo chí săn lùng ráo riết

Nổi tiếng từ bé

Bà Melania Trump chào đời ở Nam Tư cũ sau này trở thành Slovenia vào năm 1970, cha của bà là chủ của một chuỗi đại lý xe hơi và mẹ của bà là một nhà thiết kế thời trang. Bà có một người chị gái tên là Ines.

Chuyen qua khu dac biet cua vo Donald Trump qua loi ke cua nguoi yeu cu
Bà bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi với 5 tuổi

Bà Melania bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi mới 5 tuổi. Năm 16 tuổi,  vào năm 17 tuổi, bà đã có nhiều đột phá trong giới người mẫu khi kết hợp làm việc với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Stane Jerko. Năm 18 tuổi, bà đã ký hợp đồng với công ty người mẫu ở Milan. Bà tốt nghiệp trường đại học ở Slovenia khoa thiết kế và kiến trúc. Người vợ xinh đẹp của tỷ phú Donald Trump có thể nói được 5 thứ ngôn ngữ, bao gồm tiếng Slovenia, Pháp, Anh, Đức và Serbia.

Bà thay đổi tên họ của mình từ Knavs thành Knauss rồi chuyển đến New York vào năm 1996 và trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Trong một lần thổ lộ với tạp chí Parenting, Melania nói: "Mẹ tôi rất yêu thích thời trang. Chúng tôi đều thích du lịch và thường tới Italy, Paris".

Melania từng làm mẫu chụp ảnh cho nhiều nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng, gồm cả Patrick Demarchelier và Mario Testino, và là gương mặt trang bìa của vô số tạp chí danh tiếng, từ Illustrated tới Vogue.

Qua lời kể của bạn bè

Bạn bè mô tả bà là một người đầy tham vọng và cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp. Bà Nena Bedek - một người bạn thời niên thiếu của bà Melania nói với Daily Mail: "Cô ấy luôn đặt ra cho mình những mục tiêu cao hơn so với bạn bè cùng trang lứa, mục tiêu của cô ấy là sẽ sinh sống ở nước ngoài".

Chuyen qua khu dac biet cua vo Donald Trump qua loi ke cua nguoi yeu cu
Trong mắt bạn bè bà là một người tham vọng

Bạn trai cũ của bà Melania cũng nhận định về bà tương tự như thế: "Cô ấy chưa bao giờ là 'một cô gái Slovenia điển hình', cô ấy luôn có những ước mơ về một cuộc sống ở nước ngoài như Pháp, Ý là những kinh đô thời trang hàng đầu".

Gặp gỡ Donald Trump

Kể chuyện với Harper's Bazaar hồi 2016, Melania thừa nhận gặp Donald Trump tại bữa tiệc Tuần lễ thời trang năm 1998 khi ông vẫn đang hẹn hò với một người khác. "Ông ấy muốn xin số điện thoại của tôi, nhưng lại đang hẹn hò với người khác, nên tôi không cho", Melania kể.


Thay vào đó, Melania lấy số điện thoại của Donald Trump. Lý do là bà muốn xem Trump sẽ đưa số gì cho mình và từ đó sẽ quyết định. "Nếu cho số cá nhân nghĩa là tốt, còn cho số mà ai cũng biết thì bị coi là xấu".

Chuyen qua khu dac biet cua vo Donald Trump qua loi ke cua nguoi yeu cu
Vợ chồng tỷ phú kết hôn vào năm 2005

Trước sự ngạc nhiên của Melania, Donald Trump đưa cho Melania tất cả các số điện thoại. "Số văn phòng, số nhà ở New York, số ở Mar-a-Lago". Bà Melania đã gọi cho Donald Trump sau một buổi chụp hình ở biển Caribbea.

Lặng lẽ đứng sau chồng

Nếu bạn thắc mắc tại sao không thấy hay nghe nói nhiều về Melania trong chiến dịch tranh cử của chồng bà thì cũng bình thường bởi đó là lựa chọn của người phụ nữ này.

"Tôi không muốn làm chính trị ở nơi công cộng vì đó là việc của chồng tôi. Tôi chỉ quan tâm đến chính trị trong đời tư, và giữa tôi và chồng, tôi biết mọi thứ vẫn đang diễn ra. Tôi theo dõi mọi thứ, từ A tới Z. Tuy nhiên, tôi chọn cách không xuất hiện trong chiến dịch tranh cử. Tôi có sự lựa chọn của mình. Tôi là tôi, và tôi nghĩ rằng anh ấy cũng thích tôi như vậy", bà tâm sự.

Nếu ông Trump đắc cử sẽ là một đệ nhất phu nhân đặc biệt

Cựu người mẫu Melania sinh ra và lớn lên tại Nam Tư, vốn là một đất nước cộng sản. Nếu tỷ phú Trump trở thành Tổng thống Mỹ, bà sẽ là Đệ nhất phu nhân Mỹ đầu tiên sinh ra trong một quốc gia cộng sản.

Chuyen qua khu dac biet cua vo Donald Trump qua loi ke cua nguoi yeu cu
Hai người có chung cậu con trai 10 tuổi

Nếu tỷ phú Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ, Melania Trump sẽ là Đệ nhất phu nhân Mỹ đầu tiên từng làm mẫu “nude”.

Cựu người mẫu không hề e ngại khi công khai chuyện phòng the, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền thanh, bà Melania cho biết, vợ chồng bà có đời sống tình dục đặc biệt. Melania còn cho hay, họ quan hệ ít nhất một lần một ngày, đôi khi còn nhiều hơn.

Chuyen qua khu dac biet cua vo Donald Trump qua loi ke cua nguoi yeu cu
Bà từng gây xôn xao dư luận khi chụp ảnh nude cho một tạp chí

Bà Melania chỉ lớn hơn con trai lớn của chồng là Donald Trump Jr 7 tuổi. Bà và ông Trump có với nhau một cậu con trai là Barron, chào đời năm 2006.

Tiêu Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI