Chuyến bay đặc biệt nhân Ngày của Cha

16/06/2019 - 14:21

PNO - Để kỷ niệm Ngày của Cha 16/6, hãng British Airways dành tặng món quà ngạc nhiên cho một số người cha và con cái của họ bằng cách tạo cơ hội để gia đình làm việc cùng nhau trên chuyến bay đường dài đặc biệt.

Không ai trong số các nhân viên biết rằng họ sẽ làm việc cùng nhau cho đến khi nhìn thấy bảng phân công hàng tháng.

Chuyến bay, từ Heathrow (Anh) đến San Diego ở California (Mỹ), khởi hành với sự giúp đỡ của những người cha và con gái, con trai. Tất cả cùng làm việc tại hãng hàng không, từ bàn làm thủ tục đến soát cổng, điều phối bay cho đến kỹ sư.

Chuyen bay dac biet nhan Ngay cua Cha
Toàn bộ đội bay và các kỹ thuật viên mặt đất đều là cha con.

Chuyến bay sau đó được vận hành hoàn toàn bởi các cặp cha con, bao gồm cả phi hành đoàn lẫn phi công.

Không ai trong số họ từng làm việc cùng nhau trước đây, chủ yếu do làm việc trên các đội tàu khác nhau. Chuyến bay đặc biệt có mã Bravo Alpha Papa.

Nhận xét về sáng kiến ​​này, Ian Romanis, người đứng đầu tổ bay hỗn hợp của British Airways, nói: 'Rất nhiều người trong chúng tôi được truyền cảm hứng để làm việc cho British Airways vì trải nghiệm của các thành viên khác trong gia đình, và đây là cơ hội tuyệt vời để tạo ra một khoảnh khắc thực sự đặc biệt cho tất cả mọi người tham gia”.

“Thật tuyệt khi có thể tôn vinh những người cha trong các đội bay của chúng tôi, những người đã truyền cảm hứng cho thế hệ đam mê hàng không tiếp theo”.

Chuyen bay dac biet nhan Ngay cua Cha
Kỹ sư bảo trì máy bay James Brennan (trái) và con trai là thợ máy James Brennan Jr. làm việc trong chuyến bay đặc biệt nhân Ngày của Cha tại sân bay London Heathrow

Đội ngũ làm việc trên chuyến bay đã chia sẻ cách bản thân tiếp bước dấu chân của cha.

Lois Mackiness, phi hành đoàn của hãng hàng không British Airways, cho biết bố của cô, David, luôn truyền cảm hứng cho cô: “Lớn lên, nhìn thấy niềm tự hào và niềm đam mê mà cha tôi dành cho việc chăm sóc khách hàng thực sự khuyến khích tôi làm việc chăm chỉ, và chắc chắn rằng tôi yêu những gì mình thể hiện”.

Chuyen bay dac biet nhan Ngay cua Cha
Lois Mackerness nói rằng cha cô, David là người đã truyền cảm hứng để cô trở thành một nữ tiếp viên.

Thành viên phi hành đoàn Andrew Obal, cha của tiếp viên Craig, nói: “Tôi và con trai thường làm việc ở các múi giờ và quốc gia khác nhau trên thế giới, vì thế đôi khi chúng tôi kỷ niệm những ngày đặc biệt như sinh nhật và Giáng sinh vào những ngày khác nhau”.

“Ngày của Cha rất quan trọng đối với chúng tôi vì con trai tôi giờ cũng là một người cha. Trở thành một phần của chuyến bay này và xem con trai tôi phục vụ khách hàng là một khoảnh khắc đặc biệt”.

Chuyen bay dac biet nhan Ngay cua Cha
Thành viên phi hành đoàn Andrew Obal và con trai là tiếp viên Craig.

Cơ trưởng Martin Ewins của British Airways nói về sự thích thú khi làm việc trên cùng một chiếc máy bay với con gái ông: “Trong 20 năm, con gái tôi nhìn tôi bay vòng quanh thế giới và tôi rất tự hào rằng tôi đã truyền cảm hứng cho con bé trở thành tiếp viên”.

Ông Ewins nói thêm rằng bất chấp sự phấn khích của mọi người về chuyến bay gia đình, "sự chuyên nghiệp luôn được thể hiện bởi toàn đội trên máy bay".

Chuyen bay dac biet nhan Ngay cua Cha
Cơ trưởng Martin Ewins và con gái Rachel, thành viên phi hành đoàn hỗn hợp.

Ngọc Hạ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI