Chu Vĩnh Khang từng có quan hệ với 400 phụ nữ?

31/07/2014 - 20:06

PNO - PNO – Sau khi Trung Quốc chính thức tuyên bố điều tra cáo buộc tham nhũng đối với ông Chu Vĩnh Khang, cựu ủy viên thường vụ Bộ chính trị Đáng Cộng sản Trung Quốc, báo chí khu vực đã rộ lên những lời đồn đoán xung quanh cuộc đời...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chu Vinh Khang tung co quan he voi 400 phu nu?

Jia Xiaoye, người vợ thứ hai của Chu Vĩnh Khang, được cho là “một món quà" từ thuộc hạ - Ảnh: China Times

Một tờ báo của China Times hôm 30/7 đưa tin ông Chu Vĩnh Khang, trong cuộc đời lẫy lừng của mình, đã có quan hệ với hơn 400 phụ nữ.

Những tin đồn liên quan đến ông Chu Vĩnh Khang, nguyên là người đứng đầu ngành công an và tòa án Trung Quốc, bao gồm các cáo buộc tham nhũng, âm mưu ám sát Chủ tịch Tập Cận Bình, và tìm cách đào tẩu. Điều có thể được xác nhận là cơ quan truyền thông nhà nước Trung Quốc, Tân Hoa xã, lúc 18giờ ngày 29/7 đã công bố tin Ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng chính thức mở cuộc điều tra họ Chu. Thông báo của Tân Hoa xã không gọi ông Chu là "đồng chí", cho thấy ông không còn hưởng quyền được bảo vệ trong nội bộ đảng.

China Times nhắc lại tuyên bố của các nhà điều tra nói rằng ông Chu có ít nhất sáu ngôi nhà để ông ta "vui vẻ với nhiều phụ nữ khác nhau" ở Bắc Kinh. Nhân vật 71 tuổi này được cho là đã quan hệ tình dục trong xe hơi với người dẫn chương trình Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), cô Ye Yingchun vào ngày 29/11/2013, chỉ hai ngày trước khi ông bị bắt và bị giam giữ. Tờ báo cũng cho biết gần đây ông Chu đã trải qua một cuộc phẫu thuật ung thư bàng quang.

China Times nói rằng ông Chu Vĩnh Khang bắt đầu ngoại tình từ năm 1999, khi ông là Bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên. Ông bị cáo buộc là đã được các quan chức cấp dưới hối lộ bằng các mỹ nhân.

Jia Xiaoye, một người dẫn chương trình khác của CCTV đã trở thành người vợ thứ hai của họ Chu, và được cho là "món quà tặng" từ Lý Đông Thắng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an và cựu Phó chủ tịch CCTV, mặc dù cô Jia (43 tuổi) tuyên bố cô gặp ông Chu qua các cuộc phỏng vấn báo chí thường kỳ.

Chu Vinh Khang tung co quan he voi 400 phu nu?

Ông Chu được cho là đã tìm cách cản trở ông Tập Cận Bình (trái) trở thành lãnh đạo đảng trung Quốc - Ảnh: China Times

Sau khi được đề bạt làm người đứng đầu Ủy ban Chính trị và pháp luật Trung ương (Ủy ban Chính Pháp) vào năm 2007, ông Chu bị cáo buộc đã quan hệ tình dục ngay trong văn phòng của mình, và cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai cùng Cảnh sát trưởng Vương Lập Quân được cho là "ma cô dẫn gái" cho ông Chu.

Ông Chu cũng được cho là đã tham gia trò “đổi vợ” với các đồng nghiệp hay thuộc cấp của mình. Có nguồn tin ông Chu có quan hệ tình cảm với bà Cốc Khai Lai, vợ ông Bạc Hy Lai. Bà Cốc bị bắt giam năm 2012 vì tội giết doanh nhân người Anh Neil Heywood, trong khi Cảnh sát trưởng Trùng Khánh Vương Lập Quân cũng bị bắt giam cùng năm vì tội giúp đỡ che đậy vụ giết người.

Bạc Hy Lai cùng với Chu Vĩnh Khang từng bị cáo buộc âm mưu làm suy yếu quá trình chuyển đổi lãnh đạo của đảng vào năm 2012.

QUẾ LÂM (Theo China Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI