Chú rể tấn công tình dục phù dâu trước ngày cưới

08/10/2019 - 14:53

PNO - Daniel Carney, một chú rể ở Pennsylvania, Mỹ bị buộc tội tấn công tình dục một nữ phù dâu sau một bữa tiệc của cô dâu hai ngày trước đám cưới, nhưng hôn lễ vẫn diễn ra như dự định.

Chu re tan cong tinh duc phu dau truoc ngay cuoi
Chú rể Daniel Carney cùng cô dâu bị anh ta phản bội ngay trước lễ cưới - Ảnh: ABC 13 Houston

Theo cáo buộc hình sự, Daniel Carney đã tấn công một phụ nữ 29 tuổi ở Oregon vào ngày 30/8 trong một phòng thay đồ nam tại khách sạn Shawnee Inn ở thị trấn Smithfield sau một ngày cùng đi bè và chèo thuyền trên sông Delaware.

Hồ sơ tòa án cho biết, gã đàn ông 28 tuổi bị bắt giữ sau đó một tháng vào ngày 3/10 và bị buộc tội quan hệ tình dục lệch lạc với một người bất tỉnh sau khi tấn công tình dục cô ta. Carney bị buộc tội hôm 7/10 tại tòa án Marshalls Creek và được quyền bảo lãnh tại ngoại 100.000 đô la với điều kiện anh ta không được tiếp xúc với nạn nhân dưới bất cứ hình thức nào.

Nạn nhân đang có mặt tại thị trấn để tham dự lễ cưới của bạn gái với tư cách phù dâu khai với cảnh sát rằng cô đã uống ba ly bia và một vài cốc nhỏ vodka khi đi bè cùng với nhóm bạn tham gia bữa tiệc trước ngày cưới. Theo đơn kiện hình sự, cô nói rằng cô nhớ mình đã bị say nặng và được đặt nằm trên một chiếc bè vì cô không thể tiếp tục sử dụng mái chèo.

Cô cho biết khi trí nhớ của cô trở nên mơ hồ các thành viên khác của bữa tiệc và bạn bè đã nói với cô chuyện gì xảy ra. Cô nói rằng khi cả nhóm đến khách sạn Shawnee Inn lúc 8 giờ tối, cô không thể tự mình đứng dậy.

Vị hôn thê của Carney nói anh giúp dìu nạn nhân rời bè. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô nhớ mình bị dẫn ra khỏi chiếc bè và tỉnh dậy trong phòng thay đồ nam, cô thấy Carney đang “cắn xé và vầy vò” cơ thể cô. Rồi cô ngất đi lần thứ hai và tỉnh lại thấy phần dưới bikini của cô đã được cởi bỏ và “chú rể tương lai” Carney nằm trên người cô.

Nạn nhân cho biết ngay sau đó vị hôn thê của Carney bước vào phòng thay đồ và bắt đầu la hét với anh ta. Nạn nhân được một phù dâu khác giúp đỡ rời khỏi phòng thay đồ, sau đó Carney và vợ tương lai đánh nhau dữ dội.

Sáng hôm sau, nạn nhân nói cô biết rằng Carney nói với mọi người là cô chủ động đi theo anh ta vào phòng thay đồ. Sau đó, Carney gọi điện cho cô và xin lỗi, anh ta nói không còn nhớ chuyện gì xảy ra giữa hai người, nhưng cô nói rằng cô “bị xúc phạm và rất buồn”, cô cũng nói camera giám sát khách sạn sẽ minh chứng là cô không đi theo anh ta vào phòng thay đồ.

Buổi sáng hôm đám cưới, Carney nhắn tin cho nạn nhân yêu cầu cô vì hãy cô dâu mà tỏ ra "hạnh phúc nhất có thể", anh ta cũng thuyết phục nạn nhân uống viên thuốc tránh thai buổi sáng “để dự phòng” dù anh ta nói rằng mình không làm điều gì có lỗi.

Cảnh sát cho biết họ đã nghe cuộc gọi giữa Carney và nạn nhân vào ngày 2/9 trong đó anh ta nói với người phụ nữ rằng họ không quan hệ tình dục, mà chỉ là anh ta “tấn công tình dục” nữ phù dâu.

Đoạn băng giám sát của khách sạn cho thấy nạn nhân đứng không vững và chếnh choáng đi dọc hành lang vào đêm xảy ra vụ việc, Carney quay lại và kéo nạn nhân vào phòng thay đồ, khoảng 20 phút sau, vị hôn thê của Carney xông vào phòng và Carney bỏ đi.

Phiên tòa tiếp theo của Carney vào ngày 16/10.

Tô Châu (Theo NBC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI