Chủ nhân giải sổ xố 76 triệu bảng Anh suýt mất phần thưởng khủng

25/12/2018 - 09:16

PNO - Sáu tuần sau khi giải thưởng được công bố, người thợ xây mới kinh ngạc phát hiện thắng giải 76 triệu bảng Anh nhờ một trong những chiếc vé số trên xe tải.

Chu nhan giai so xo 76 trieu bang Anh suyt mat phan thuong khung
Andrew Clark, 51 tuổi, là chủ nhân của giải số xố 76 triệu bảng.

Andrew Clark, đến từ Boston, Lincolnshire, chuẩn bị nghỉ hưu sớm sau khi trúng giải sổ xố 76 triệu bảng Anh, lấy về số tiền lớn thứ 12 trong lịch sử sổ xố nước này.

Ông chỉ kiểm tra những chiếc vé số vì bị vợ thúc giục: “Trisha không ngừng bảo tôi xem vé số, cháu gái Louise cũng vô cùng hào hứng sau khi đọc tin có giải thưởng chưa tìm được chủ nhân. Mọi chuyện cứ như đùa vậy, tôi đã mua tất cả những chiếc vé này, trong khi số tiền lớn kia đang cần người đến nhận".

Trong cuộc họp báo sáng ngày 21/12 ở Grantham, Clark tiết lộ đã mua chiếc vé số định mệnh ở Bưu điện Đường Eastwood, Boston.

Tự gọi mình là "người đàn ông suýt mất 76 triệu bảng", ông đã dùng một phần tiền để tậu một ngôi nhà mới cùng hai chiếc xe hơi: “Điều tuyệt vời nhất của giải thưởng này là chúng tôi có thể giúp đỡ tất cả anh em họ hàng".

Ông Clark nói: “Giải thưởng này gần giống câu chuyện Giáng sinh kỳ diệu. Tôi cảm thấy rất may mắn vì Trisha và Louise luôn giục tôi kiểm tra vé số!

Giáng sinh năm nay chưa có gì mới nhưng đến kỳ nghỉ lễ năm tới, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Tôi và vợ dự định thuê nhà nghỉ hoặc khách sạn lớn để cả gia đình đoàn tụ và trò chuyện về những thay đổi sau khi được chia phần giải thưởng.

Chiến thắng này không chỉ là phép màu Giáng sinh mà còn là cơ hội để kiến tạo nhiều khoảnh khắc kỳ diệu cho những người quanh chúng tôi".

Ngọc Anh (theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI