Chồng say rượu lái xe tông nhầm vợ con rồi bỏ trốn

03/04/2018 - 14:33

PNO - Người chồng nói với cảnh sát rằng anh không hề biết nạn nhân bị anh tông trúng rồi bỏ chạy lại chính là vợ và con trai.

Báo cáo của cảnh sát cho thấy nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường, ngay sau khi lái xe tông vào một chiếc xe đạp điện. Đáng tiếc, nạn nhân trên chiếc xe đạp lại chính là vợ và con trai của anh ta.

Trước đó, gia đình họ Zhang cùng ăn tối với bạn bè. Theo trang Thepaper.cn, người chồng đã uống rượu tại bữa ăn. Vì thế, anh này tự lái chiếc xe buýt nhỏ của mình về nhà, tại thành phố Zibo, tỉnh Sơn Đông vào ngày 22/3.

Trong lúc đó, người vợ chở con trai về bằng chiếc xe đạp điện. Cậu bé khoảng sáu hoặc bảy tuổi ngồi ở yên sau.

Chong say ruou lai xe tong nham vo con roi bo tron
Nếu người lái xe dừng lại để giúp đỡ nạn nhân thay vì bỏ chạy, có lẽ con trai của anh ta đã không tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây tai nạn, người chồng rời khỏi hiện trường, để lại hai mẹ con nằm trên mặt đất cho đến khi người qua đường nhìn thấy và gọi cảnh sát vào lúc 11 giờ tối.

Cậu bé qua đời trong bệnh viện bất chấp mọi nỗ lực từ các y bác sĩ, còn người vợ gãy xương và đang nằm điều trị. Nguyên nhân chính xác gây ra cái chết của cậu bé vẫn chưa được xác định.

Cảnh sát sử dụng các đoạn phim giám sát để truy tìm chiếc xe gây tai nạn và gọi vào số điện thoại đăng ký chiếc xe. Lúc này, nhân viên bệnh viện bắt máy và nói rằng họ vẫn đang điều trị cho chủ nhân của chiếc điện thoại.

Chong say ruou lai xe tong nham vo con roi bo tron
Cảnh sát bắt giữ người chồng khi anh này đến bệnh viện tìm vợ con.

Cảnh sát nhận thấy nghi phạm có mối liên hệ mật thiết đến các nạn nhân, nên đã bắt giữ người chồng khi anh ta đến bệnh viện.

Theo các trang tin tức, người chồng đã thừa nhận về vụ tai nạn và tuyên bố anh ấy không hề biết ai là nạn nhân khi rời khỏi hiện trường.

Cảnh sát vẫn đang xử lý vụ án.

Linh La (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI