Chiellini “đá đểu” Suarez

29/06/2014 - 11:38

PNO - PNO - Nếu trên sân Chiellini tức giận, kiện cáo trọng tài thì trong hình ảnh nhằm "đá đểu" lại Suarez, cầu thủ thuộc biên chế Juve đã cười tít mắt.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Với án phạt mà FIFA dành cho Suarez, ngôi sao Uruguay này bị cấm tham gia các hoạt động liên quan tới bóng đá trong 4 tháng đồng thời bị phạt hơn 100.000 USD.

Điều này đồng nghĩa với việc World Cup kết thúc sớm với tiền đạo 27 tuổi. Không những bị cấm thi đấu 9 trận quốc tế cùng tuyển Uruguay, Suarez sẽ vắng mặt trong 13 trận đấu đầu tiên của Liverpool ở mùa giải mới.

Chiellini “da deu” Suarez

Chiellini với hình ảnh "đá đểu" Saurez - Ảnh: Mirror

Đây có thể là những gì “nạn nhân” của Suarez là Chiellini chờ đợi. Trước khi rời khỏi Brazil, hậu vệ này còn kịp nhờ một cô phục vụ ở khách sạn Portobello, nơi đội Italia đóng quân, tái hiện lại màn "ngứa răng" cắn người của Suarez, với mục đích châm chọc, chế giễu tiền đạo thích nổi đóa này.

Chỉ có khác, nếu trên sân Chiellini tức giận, kiện cáo trọng tài thì trong hình ảnh nhằm "đá đểu" lại Suarez, cầu thủ thuộc biên chế Juve đã cười tít mắt một cách sung sướng vì được người đẹp... cắn!

HỒNG HẠNH (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI